Mùa thu ở Seoul thật khiến người ta hoài niệm. Gió thoáng qua vành tai đỏ au, kéo theo những chiếc lá phong màu cam đỏ rực rỡ. Bóng dáng người con trai cao ráo mặc trên mình bộ com lê lịch thiệp, cùng chiếc khăn choàng cổ màu xanh sẫm. Bước đi thong dong trên đường phố, không cần xét đến khuôn mặt thì cậu thật khiến người ta muốn ngoái nhìn.
lmh: Này, bao giờ mới tới? Đã bảo là 8h30 rồi còn gì?
(Alo?..Đợi em chút, hyung tới sớm thế làm gì. Em còn đang mắc sọt quần đây..thế nhé khi nào em tới em gọi lại)
- tút tút tút
lmh: Alo? Al-
...Thằng nhóc này càng ngày càng hỗn ấy nhỉ? Chưa nói hết câu đã cúp.
Lee Minhyeong là sinh viên đại học năm cuối, hiện đang là chủ câu lạc bộ kỹ thuật. Hôm nay là buổi đấu thầu dự án của công ty kỹ thuật S. Tính cách cậu cứng rắn, giỏi giang nên từ cấp 2 đã bộc lộ thiên phú trong học tập.
Thi đại học đạt thủ khoa đầu vào, 3 năm đại học của cậu trôi qua nhẹ nhàng như gió thu. Một số công ty ngỏ ý mời cậu về làm việc sau tốt nghiệp, nhưng nhà Lee Minhyeong không thiếu tiền. Cá nhân cậu cũng đã tự kiếm được tiền nhờ % học bổng, làm dự án riêng trong 3 năm đại học. Thật sự rất tài giỏi, nhưng giỏi cách mấy thì cậu cũng có khuyết điểm.
Khuyết điểm duy nhất của Lee Minhyeong là cảm xúc. Phải, cậu là người khó thể hiện. Càng không muốn bộc lộ cho người xung quanh biết. Thế nên suốt 3 năm ròng rã, ngoài bạn bè cấp 3 thì chỉ có Moon Hyeonjoon và Choi Wooje là anh em kết nghĩa của Lee Minhyeong.
Đã khó kết bạn thì cũng không cần phải nhắc đến hai chữ "người yêu" với Lee Minhyeong. Vì cậu là tuýp người có khi cả đời sẽ không dính líu tới tình yêu, kết hôn lại càng không thể. Cậu muốn tự do, muốn yêu lấy bản thân đầu tiên.*reng renggg
lmh: Alo? Tới rồi à?
cwj: (Hyung đang ở đâu đấy? Em đang ở sảnh A này)
lmh: ?? Sự kiện ở sảnh C cơ mà? Mày đi lạc đâu qua A vậy?
Tầng 5, đi thang máy lên nhanh đi.
cwj: (Vãi...oke đợi em)
!
lmh: Choi Wooje !
*hộc hộc
cwj: Trời ơi, nãy em hỏi tiếp tân thì bả chỉ qua sảnh A. Ai mà biết đâu @@
lmh: Không đọc dữ kiện à?
cwj: Đọc hết với kĩ lắm rồi mà em quên cái sảnh nó nằm ở đâu thôi. Xây rộng thế này, đi mệt đứt hơi.
lmh: Tắt đèn rồi, tập trung ghi chép đi.
cwj: Vâng thưa sếp Lee !!
cwj: Mà nay anh không gọi tên kia đi theo luôn ạ?
lmh: Để làm gì?
cwj: ...dạ không có gì, em nói sảng thôi
Thường ngày Lee Minhyeong rất kiệm lời. Dù là chủ clb nhưng cậu cũng chẳng nói gì nhiều với các thành viên, cho mỗi nhóm một dự án riêng, thắc mắc cái gì sẽ đến hỏi rồi kết thúc nhanh chóng. Ít ai thấy ông chủ Lee nói chuyện ngoài lề với ai khi ở nơi làm việc, lời nói đếm trên đầu ngón tay. Chỉ khi đi dự họp hoặc đấu thầu dự án, ông chủ Lee mới đích thân ra tay. Đây là lúc mọi người sẽ được chiêm ngưỡng thực lực thật sự của Lee Minhyeong không chỉ qua lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria | 5 Ngày Yêu
Romance"5 ngày?" "Không...là 5 kiếp." "Em yêu anh 5 kiếp, hết 5 kiếp...em sẽ đếm lại từ đầu để tiếp tục yêu anh."