Second

2.7K 182 52
                                    

-Về nhà tao đi.

MCK ngỏ lời rủ rê Wxrdie ở lại nhà hắn. Dù sao cũng nửa đêm rồi, để cậu về nhỡ đâu có chuyện. Xe container giờ ra đường nhiều bỏ xừ.

-Mày tính thủ tiêu tao hả?

Wxrdie hơi rụt người lại, nhìn cái tên vô liêm sỉ mà ôm hẳn cậu vào lòng từ bao giờ. Đầu hắn gục lên vai cậu, khẽ dụi dụi làm tóc châm vào cổ nhột ơi là nhột.

-Ai dám làm gì baby? Tao sợ baby lạnh thôi, xuống nhà tao, nghỉ một bữa nghe tao làm nhạc này.

Giọng ngọt xớt. Bảo MCK dễ dãi cũng được, nhưng hắn không giận Wxrdie lâu lắm rồi. Hắn cứ bị nhớ lúc bên cậu thôi.

MCK ôm chặt Wxrdie hơn như để làm cậu phải xiêu lòng.

-... Tao xuống ngồi tí thôi rồi về.

Wxrdie cũng bất lực, đúng là không cưỡng nổi dáng vẻ này của MCK. Hèn chi thằng này tốn gái bỏ mẹ.

-Ừ.

MCK nghe thì mừng như vớ được vàng, vui vẻ nhấc Wxrdie lên rồi đặt lên vai mà vác như bao gạo. Một tay kẹp eo, tay kia ôm lấy bắp đùi trắng nõn mà tận dụng bóp nắn mấy cái.

Wxrdie cảm thấy mình chọn sai nền văn minh rồi. Thằng này sao hôm nay nó lạ thế? Nhưng dù có bị vác như này thì Wxrdie cũng kệ, giờ cũng chả buồn quấy nữa. Sợ có quấy chắc hắn vứt cậu từ tầng thượng xuống mất.

Vác người ta vào thang máy, bấm xuống tầng nhà mình, nhiêu đó thôi mà MCK cười nãy giờ. Chắc say rồi, say bia hay say cậu thì không biết.

Cũng may nửa đêm chỉ có mấy người suy giống cậu và hắn mới ra khỏi nhà, chứ không có ai mà bắt gặp cảnh này chụp đăng mạng là mai thấy báo đăng "Bị người yêu bỏ, Wxrdie quay lại với MCK" mất.
--------
-Nằm đây đi cho ấm, tao làm nhạc đây.

MCK đặt Wxrdie lên giường mình, căn dặn đủ điều xong còn đưa đồ thay cho cậu để mặc cho thoải mái.

-Thôi tí tao về, không cần lấy đồ đâu.

-Thì mặc cho thoải mái, có gì bữa sau trả tao cũng được.

Hắn dí bộ đồ vào tay Wxrdie, xong quay lại ngồi lên ghế rồi đeo tai nghe vào bắt đầu tập trung làm nhạc, mặc cho cậu kêu gào rằng mình không cần.

Wxrdie thấy có kêu MCK thì hắn cũng giả điếc, nên thôi quyết định đi thay đồ luôn cho vừa lòng hắn.

MCK nhìn trong màn hình máy tính hình phản chiếu của Wxrdie. Thấy cậu bỏ ra khỏi phòng xong đâu đấy khoảng hai mươi phút thì quay lại.

Cậu vừa tắm ra, tóc còn hơi ướt.

Quần cũng hơi ngắn nhỉ?

Không biết cậu có mặc quần trong không?

Wxrdie không biết có người đang nhìn mình chăm chăm mà tự do ngã phịch lên giường, lấy điện thoại ra bấm.

Ai làm việc nấy, MCK tập trung lại vào sửa demo còn Wxrdie thì nằm lướt web kiếm gì đấy thú vị  cho bớt nhàm.

Thời gian cứ trôi qua như vậy, đến khi đồng hồ điểm hai giờ sáng thì MCK mới gỡ tai nghe ra. Demo vậy ổn rồi, còn lại chắc để sáng nghe lại rồi up luôn.

[MCK x Wxrdie] My turn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ