Bạch Thiên x Thanh Minh

458 42 19
                                    

Cao H, R18, Rape, Gang Bang, Boyboy, Thanh Minh bot.

⚠ Truyện mang yếu tố xâm hại tập thể, cảnh báo trước khi đọc ⚠

Từ nam nhân này đến nam nhân khác, từ người này đến người khác. Ta biết hắn không phải là người chấp nhận chịu thiệt mà sẵn sàng giúp đỡ người khác không công. Nhưng hắn vì người khác mà để bản thân bị tổn thương sao, ta không cho phép. Không cho phép bất kì ai tổn thương hắn, không một ai.

Bạch Thiên tiến gần đến Thanh Minh. Hắn vẫn không hay biết gì mà vẫn nằm dưới tán cây uống tửu rượu.

"Thanh Minh, con không đi tập sao? Đừng nằm dài như thế nữa, tên tiểu tử này"

Hắn bĩu môi bất mãn rồi nhìn Bạch Thiên.

"Hừ, sư thúc lo xa, dù ta không tập luyện trong mười năm thì ngươi vẫn không thể đánh bại ta"

"Con tự tin quá nhỉ?"

Bạch Thiên mỉm cười nhìn hắn, hắn cười đểu rồi cầm bình hồ lô tu rượu ừng ực.

"Vậy thì sao con không nhận ra ta tiêm thuốc ngủ vào cơ thể con nhỉ?"

Hắn hoang mang từ từ bỏ bình hồ lồ xuống rồi nhìn Bạch Thiên.

"Sư.....thúc"

Hắn nằm im trên bãi cỏ xanh, y nhìn hắn rồi thầm mỉm cười. Bạch Thiên tiến đến cạnh hắn rồi vuốt nhẹ khuôn mặt thanh tú của hắn.

"Ta sẽ đưa con đi, không để tên nam nhân nào gặp con nữa"

• • •

Bạch Thiên bế hắn vào trong, nơi này không có lấy ánh sáng, đây chỉ là một căn hầm chật chội không có lấy tia sáng nào. Y xích chân tay hắn lại rồi treo lên như y phục. Bạch Thiên cởi bỏ y phục của hắn, để lộ ra cơ thể cơ bắp nhưng trắn hồng của hắn, những vết sẹo do lũ Vạn Nhân Phòng để lại còn in vào cơ thể hắn. Bạch Thiên vuốt ve làn da của hắn, chạm vào nhưng vết sẹo, y không khỏi cau mày.

"Hừ!"

Bạch Thiên hừ lạnh rồi phủi tay đi ra trước mặt hắn. Y tiến đến áp sát người vào cơ thể trần tụi của hắn. Tay y chạm vào eo hắn rồi lướt xuống dưới, hai bàn tay di chuyển xuống dưới xoa lấy mông hắn. Y đưa mặt đến gần mặt hắn, y liếm vào môi của hắn rồi dùng lưỡi tách đôi môi đó ra.

"Ha~ ugh"

Những tiếng hôn ướt át bao quanh căn phòng. Bạch Thiên liên tục đảo lưỡi khuấy động bên trong miệng của hắn. Đôi mi của hắn khẽ giật rồi nhanh chóng hé mở một cách mệt mỏi.

"Ưn- ưm!! Cái, ưm"

Hắn kinh ngạc, chưa kịp mở miệng thì đã bị Bạch Thiên hôn rồi đảo lưỡi bên trong miệng, khuôn mặt bỗng chốc đỏ lên. Bạch Thiên tha cho miệng của hắn.

"Đồng, Đồng Long, ngươi!"

Hắn giật nảy xoay đầu nhìn về phía sau của mình, tay của y đang bóp lấy mông của hắn, lâu lâu y lại xoa nhẹ vào cửa huyệt của hắn. Đôi mắt của hắn ươn ướt xoay lại nhìn y, nhưng khuôn mặt biểu hiện sự kinh tởm đối với y.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllThanhMinh || Thanh Minh, ngươi lại hóa điên nữa rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ