--
Kumain na kami ni caisheng habang nag kwekwentohan Lang kami kasi uuwi na sya mamaya at ako namn ei pupunta ng ilocos."beh,uwi na rin ako maya maya ha kasi need ako sa bahay ei!"asik ni caisheng
"sge,beh btw aalis kayo diba uuwi kayo ng province ni tita?"asik ko
"oo beh pero di ko pa alam Kung kelan pero mag iilocos din kami pero Di sure if tuloy,ikaw ba aalis kayo ni tita?"asik nya"ahh,ewan ko if may balak si mama mag staycation." asik ko.
"behh,what if Mag Mall tayo?"asik ni caisheng.
"sge ba ligo lang akoo"asik ko.
"sgee"asik nya pumunta nako sa taas at naligo.
Natapos nakong maligo at lumabas nako nag bathrobe lang ako then I just blower my hair.habang binoblower ko ang bohok ay sinusuklay ko ito.
Nag lagay lang ako ng skincare ko and pag tapos kong Mag blower.i just wear my clothes
Yan lang pala yung damit ko,madami akong pinag pipilian pero mas okay for me.di rin ako mahilig sa ibang damit like croptop.nag sosoot ako pero sa bahay Lang.Then nag makeup lang ako like powder liptint at madami pang iba..
Bumaba nako at nakita ko ang suot ni caisheng
Yan naman ang suot ni caisheng.
Iba sya manamit gustong gusto nya yang ganyan.ako namn di masyado nag susuot ng ganyan.
Nag punta lang kami sa sm dasma kasi yun lang ang malapit.
nag chat lang ako kay mama na gagala kami.
Nag book nalang ako ng grab.
"beh,lets go nag book nako ng grab.nag chat na rin ako kay mama..
"sge teh tara na abangan na natin!"asik nya.
Lumabas lang kami ng bahay at sakto nandon na yung grab.after 15 minutes ei were here na.