Jimin lạnh lùng, còn Minjeong ấm áp.
Jimin tĩnh lặng như mặt trăng, còn Minjeong rực rỡ như thái dương.
Vậy mà Jimin lại yêu Minjeong. Một tình yêu dịu dàng mà da diết.
Những ai tiếp xúc với họ đều biết điều này. Trừ Minjeong. Minjeong nghĩ rằng việc cô và Jimin ở bên nhau là điều bình thường và hiển nhiên. Cô nghĩ đó là vì họ là những người bạn cực kỳ thân với nhau.
Jimin biết Minjeong đang nghĩ gì nhưng câụ không lấy làm phiền lòng. Bởi vì Jimin biết, Minjeong chắc chắn không thể sống thiếu cậu. Cậu chỉ đang đợi thôi.
___
- Jimin, thứ bảy cậu có đi dự hội trường không? - Minjeong đu theo Jimin hỏi lần thứ n với chất giọng không thể nào nũng nịu hơn.
Jimin dừng bước, đưa tay sửa lại những lọn tóc bướng bỉnh bay theo gió của Minjeong, nghiêm giọng nói:
- Minjeong, cậu đã hỏi lần thứ 8 rồi và tớ cũng đã trả lời 7 lần là hôm đó tớ phải làm thêm.
- Nhưng mà cậu không thể đi cùng tớ sao. Không có cậu thì chán chết. - Minjeong vẫn chưa hết mè nheo.
- Được rồi, không phải còn có Aeri, Ningning cùng đi với cậu sao. Chơi vui đi, sau khi tan ca tớ đến đón cậu về, được không? - Nhìn điệu bộ của Minjeong, cậu bật cười rồi dịu dàng nói.
Nhiều khi Minjeong luôn tự hỏi tại sao mọi người đều nói Jimin rất lạnh lùng khó gần. Jimin rất dễ thương và chu đáo nha.
- Đi với bọn họ đâu có vui như khi đi với cậu. - Thất bại trong việc lôi kéo Jimin, cô bĩu môi cúi đầu lầm bầm.
Jimin không kiềm chế được vươn tay xoa đầu Minjeong, sau đó lại vò tóc cô cho đến lúc rối tung lên rồi xoay người bỏ chạy.
- Ya Yu Jimin, cậu có ngon thì đứng lại xem nào.
- Merong.
Minjeong bực mình đuổi theo Jimin, tiếng cười đùa huyên náo cả một khu phố. Jimin luôn biết cách điều khiển tâm trạng của Minjeong.
___
Không phải tự nhiên mà Minjeong lại nói đi cùng với Aeri, Ningning không vui bằng Jimin dù bình thường Jimin chỉ đứng cười duyên. Minjeong ngán ngẩm nhìn Aeri dắt tay Ningning ngụp lặn trong quầy buffet hơn 2 tiếng. "Biết ngay là đi với cái đồ heo này lúc nào cũng chỉ ăn, ăn, ăn".
-Nếu cậu không phiền, có muốn đi chơi cùng tớ không?
Minjeong quay mặt về phía có giọng nói phát ra. Đó là một cô gái da rất trắng, trắng sáng như đã dùng bột giặt Omo ấy. Cô nhướn mày lên ra chiều khó hiểu. Cô gái ấy liền nhe răng khoe nụ cười PS:
- Tớ là Ryujin, Shin Ryujin, Khoa nghệ thuật biểu diễn. Bên khoa tớ đang có hội thi văn nghệ, cậu có muốn cùng đến xem không?
- Tớ là Minjeong, cảm ơn đã đưa tớ ra khỏi nơi chán ngắt này.
- Đi thôi, hướng này.
Với tính cách vui vẻ, hoà đồng, Minjeong nhanh chóng làm quen thêm nhiều người bạn mới. Thì ra Ryujin có hẳn một ban nhạc, ngoài cậu ấy ra còn có Yuna, và Yeji. Họ rất vui tính, điệu nhảy đại bàng của Ryujin làm Minjeong cười đến tức bụng. Nhờ có họ mà buổi chiều trôi qua nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshots] [Jiminjeong] Waiting for your love
FanfictionTác giả: Cabbage234 (Đã được sự cho phép của tác giả)