2. Jimin có người yêu?

155 16 0
                                    

- Minjeong này, Jimin đã có người yêu chưa? - Trong một buổi hẹn hò, Ryujin đột nhiên hỏi cô như thế.

- Cái gì? Người yêu? - Minjeong đột nhiên thấy cụm từ "người yêu" thật khó hiểu.

- Ừ, sao cậu ngạc nhiên vậy? Bộ từ hồi nào đến giờ Jimin không hẹn hò với ai hả?

Đúng là Jimin không có hẹn hò với ai thật, mà Minjeong thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ về một Jimin sẽ thân thiết với một ai đó hơn cả cô.

- Không có, nhưng sao cậu lại hỏi thế?

- Cậu biết đó, Yeji vẫn còn cô đơn, ý mình là nếu Jimin cũng thế thì chúng ta có thể giúp hai người họ một chút - Ryujjn căng thẳng giải thích, vì không hiểu sao Minjeong có vẻ nghiêm trọng quá.

- Jimin vốn không thích mấy trò giao lưu này. Để tớ hỏi cậu ấy.

_____

- Jimin này - Minjeong khó khăn mở lời, cô vốn không muốn đề cập đến việc này, đến khi Ryujin nhắc đến lần thứ 3 thì cô mới miễn cưỡng. - Tối thứ sáu này cậu có thời gian không?

Jimin ngẩng đầu nhìn Minjeong khó hiểu, nếu chỉ là đi chơi thì đâu cần phải rào trước đón sau như vậy.

- Cậu còn nhớ Yeji, bạn của Ryujin chứ, ý tớ là... Ryujin thấy cả cậu và Yeji đều đang một mình nên... nếu cậu và Yeji có thể tìm hiểu... sau đó... tức là bốn đứa có thể đi chơi với nhau... cậu hiểu ý tớ chứ.

Jimin đột nhiên áp sát Minjeong, lại còn nhìn thẳng vào mắt làm nhịp tim Minjeong bỗng dưng tăng cao.

- Vậy cậu thấy thế nào?

- Tớ... tớ thấy ý đó cũng hay, nhưng mà Yeji không được cao lắm, với lại cá tính mạnh nữa. Tớ... tớ nghĩ không hợp với cậu. Tớ biết cậu không thích mấy việc này, cậu không đồng ý cũng được.

Jimin thích thú nhìn đôi má đang dần đỏ lên vì lúng túng của cô ấy, nhưng giả vờ tiếp tục đọc sách để che giấu nụ cười của mình.

- Thứ 6 tớ rảnh.

Minjeong thấy hơi hụt hẫng vì Jimin bỗng rời ra, nhưng ngay lập tức thấy xấu hổ vì không biết bản thân đang trông đợi điều gì. 

- Ý cậu là sao?

- Thứ 6 tớ rảnh, tớ muốn xem thử cậu nói có đúng không.

- Tớ biết rồi.

Jimin nhìn theo bóng lưng của Minjeong, chỉ cần nghe thấy giọng nói thôi cậu cũng biết cô ấy đang không có được vui. Vì thế nụ cười của Jimin lại càng rộ hơn.

____

Tối thứ sáu, bốn người họ đi xem phim, sau đó đi ăn. Suốt buổi tối Minjeong không thể nào tập trung vào cuộc trò chuyện được. Thì ra Jimin lại có thể nói chuyện hợp với Yeji như thế, có lẽ cô không hiểu Jimin như cô vẫn nghĩ.

Lúc ra khỏi rạp phim, Minjeong vì không chú ý, lại cộng thêm cái tính bất cẩn trời sinh nên bị vấp, cũng may có Ryujin đứng bên cạnh kịp thời níu lại, nếu không sẽ trở thành trò cười cho mọi ngươic trong rạp mất. Jimin cũng định bước lên đỡ nhưng bị chậm một bước, cánh tay vươn ra đành ngượng ngùng cất lại vào túi quần. Những hàng động thừa thãi này chỉ có một mình Yeji chứng kiến.

[Threeshots] [Jiminjeong] Waiting for your loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ