-" Ôi Gemmm, bạn mau dùng phép thuật để mùa hè quay lại với em đi!!"
***
Ha, mùa hè trôi qua nhanh vậy sao? Tôi còn chưa tận hưởng đủ nữa.
Hôm nay là ngày mà tôi và Gem sẽ đến trường Đại học để học ngày đầu tiên. Tuy cả hai đứa đều chung trường, nhưng tôi lại học Khoa Luật còn Gem thì học Khoa Cử nhân nghệ thuật và khoa học về đổi mới tích hợp (BASCII)...sao mà cái tên khoa nó dài quá vậy!
-" Fotfot của anh, nhanh lên thôi, chậm là anh không cho bạn salad đâu nhé"
-" Gem chờ em xíu, em lấy túi rồi ra ngay "
Ừ thì khác khoa, được cái chúng tôi học cùng buổi nên khỏe re, mà cho dù có khác buổi thì Gem vẫn sẽ đợi và đón tôi mỗi ngày. Về phần của Gem, cậu ấy sau khi đủ tuổi liền đi học bằng lái xe rồi tự sắm cho mình một con xe, trông có bảnh không heheh.
-" Được rồi, đi học thôi Gem. Hôm nay không thể để trễ được "
-" Từ từ đã nào "
Tôi thắc mắc nhìn Gem, bộ không tính đi ăn sáng cho kịp giờ hay gì mà còn nói từ từ rồi quay sang nhìn tôi như muốn cái gì đó vậy??
-" Bạn muốn cái gì hả? "-" Đây này, hôn anh một cái đi. Anh cho bạn ba phần salad và hai hộp sữa " - Tên Gemini vừa nói vừa chỉ chỉ vào má của cậu ta rồi đòi tôi thơm, đã vậy tôi sẽ....
-" Ôi Gem, bạn đòi hỏi quá. Để em thơm nát má bạn luôn nhé "
Nói xong thì tôi cũng chồm qua cậu người yêu rồi hôn vài cái.
-" Em thắt dây an toàn rồi nhé, đi thôi kẻo trễ là em dỗi bạn đó "
- Ụn ụn đến Đại học Chula thôi -
-"Gem, bạn có quen ai ở trường này không?"
-" Gem có, P'Phuwin từng là hàng xóm của anh "
-" Vậy tuyệt quá, nhanh dẫn em đến gặp anh ấy đii. Coi như ra mắt với người quen heheh "
-" Được được, theo ý của bạn tất "
-" Ỏ, yêu Gem nhấtttt "
-'' Nhưng mà, chúng ta đi tìm gì bỏ bụng đã nhé, hồi tối bạn chơi vận động quá nên chắc giờ đói lắm rồi đó "
-" Ôi Gem, lỡ ai nghe thấy thì sao??"
Thật sự là từ khi đủ 18 tuổi, Gem bắt đầu không biết ngại là gì luôn. Ở nơi công cộng vẫn ôm hôn tôi được nữa, những lúc đó tôi chỉ muốn lấy một tấm vải mà che mặt lại thôi. Ngại chết mấtttt.
***
Gem -" P'Phuwin, em ở đây nè "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] | One more time
Fanfiction| Một lần nữa, hãy cho phép anh yêu bạn nhé..? | cũng không dám chắc với mọi người là truyện ngọt hay ngược nữa.. !! các tình tiết, thông tin của nhân vật trong truyện không liên quan đến đời thật !!