1

242 34 6
                                    

xin chào, mình là hạo hạo, phóng viên thường trú tại đài truyền hình zb1!

đùa thôiii, mình là zhang hao, đảm nhận vị trí center của zerobaseone đây ạ!

nói cái này hơi ngại, nhưng mà mình là người hơi dễ khóc một xíu, một xíu thuii. nhưng mà tại vì á, mỗi lần mình chỉ đang cảm động thôi, chưa khóc, mà tự nhiên ẻm taerae, ẻm đã nhìn mình bằng ánh mắt long la long lanh như chứa hàng nghìn vì sao trong đấy, những vì sao toả sáng rực rỡ như đang phóng với vận tốc lớn vượt qua sự cản trở của mọi hành tinh mà đến an ủi mình vậy á, thêm cả nụ cười xinh xắn với chiếc má lúm nhỏ luôn hiện trên khuôn mặt đáng yêu của taerae, thế là mình oà khóc luôn, quá đáng lắm nhé!!

taerae là người hay bày trò cùng lũ maknae, nhìn thế chứ ẻm nghịch lắm luôn, lúc đầu quen ẻm mình và ẻm còn ngại ngùng các thứ, sợ ẻm không hoà nhập được giờ ẻm nó hoà tan luôn rồi. dù vậy taerae rất ấm áp, lúc cần thì trở thành một người đáng tin cậy, là nơi mọi người có thể cảm thấy an toàn để dựa vào.

chúng mình hay đùa rằng là, taerae như một người định vị nỗi buồn vậy, chỉ cần bạn đang buồn phiền gì đó, bíp bíp taerae đang trên đường đến với bạn đâyy. mà thật vậy, nơi nào có thành viên đang buồn, nơi đó có taerae ở đó, kiểu như sao ta, như một liên kết mãnh liệt giữa gia đình với nhau ý.

tụi mình chỉ hơi buồn ẻm một xíu là ẻm hơi khó mở lòng kể về tâm trạng hay chuyện riêng của ẻm á! nên mình nghĩ ra ý kiến là phải cho ẻm cảm nhận được tình yêu thương to lớn của chúng mình mới được!!

làm video cảm động phát vào sinh nhật ẻm chính là ý kiến tuyệt vời của hạo hạo!!!!

và sau đây là chuyên mục phỏng vấn các thành viên khác về taerae, xin giới thiệu cameramen han yujin maknae của chúng ta!

người may mắn đầu tiên được phỏng vấn chính là seok matthew, người bạn đồng niên với kim taerae!

"taerae như comfort zone của em vậy á hiong, vì trong nhóm chỉ có taerae là bạn bằng tuổi với em, mỗi lần khó khăn đều có taerae đến ôm em xoa xoa lưng em hết, rất là xúc động lun!"

"anh thắc mắc là mỗi lần ẻm buồn thì làm gì nhỉ?"

"jiwoon hiong đâu ra zị?"

tèn ten, chúng ta có thêm vị khách mời đặc biệt là kim jiwoong.

"ừa em cũng thắc mắc lắm á, taerae hay giấu nỗi buồn lắm lun, em còn tưởng nó hong biết buồn"

"ngốc hả, con người ai chả biết buồn. matthew nghĩ ẻm là con zịt hả"

bíp bíp, chuyên mục phỏng vấn đến đây là kết thúc tại vì seok matthew đang mắng jiwoong hyung vì tội nói ẻm ngốc.

































à thôi chưa kết thúc, vì hạo hạo đã tìm được mục tiêu phỏng vấn mới gyuvin và ricky!













thôi kệ mẹ chúng nó đang đấm nhau, té đây!


























khà khà, khen hạo mau, hạo tìm được hanbinie và gunwookie nè, cứu tinh của hạo !!

"hao hyung làm cái gì vậy ạ?"

junrae| comfort zoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ