Tự.

810 51 10
                                    

  đọc phải biết: Bối cảnh gì đó hợp tập trước một chương có, nơi này tư thiết cảnh quang không có bại lộ, hiện tại còn ở vào nằm vùng trung, bởi vì không thể tưởng được muốn như thế nào làm tiểu anh tham gia đến tổ chức bên kia......

   xem ảnh nhân viên: Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei, an thất thấu, lục xuyên quang, y đạt hàng, Natalie · tới gian, hướng thỉ mão, Edogawa Conan, Haibara Ai, linh mộc vườn, kinh cực thật, Mori Ran, Mori Kogoro, Megure Juzo, cao mộc thiệp, Satou Miwako, tiểu tuyền hồng tử, hắc vũ mau đấu, Sera Masumi.

   có thể tiếp thu nói liền tiến vào chính văn

  ——————

   an thất thấu vốn dĩ đang ở an toàn trong phòng cùng Scotland giao lưu tình báo, không nghĩ tới chỉ là đứng lên một chút, trước mặt liền một chút thay đổi cái cảnh tượng.

   cùng Scotland liếc nhau, hai người bất động thanh sắc đánh giá cái này tân hoàn cảnh, đồng thời tay tới eo lưng gian sờ soạng.

   khoảng cách hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu cách đó không xa, y đạt hàng, Natalie, Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei cũng đột nhiên xuất hiện.

   tuy rằng đối với tình huống hiện tại có chút không hiểu ra sao, nhưng nhìn đến cách đó không xa đã lâu không thấy đồng kỳ hai người kia cảnh giác bộ dáng, vài người vẫn là làm bộ không quen biết từng người hàn huyên lên.

   "Đây là địa phương nào a? Ta chờ hạ còn muốn đi xem dương tử tiểu thư tiết mục a!"

   tuy rằng ngoài miệng nói không đàng hoàng nói, Mori Kogoro trạm tư lại là đem Mori Ran hộ ở phía sau.

   bởi vì Mori Kogoro lảnh lót tiếng nói cùng lời nói không đàng hoàng, Mori Ran có chút xấu hổ buồn bực hô một câu: "Ba ba!"

   mà đồng thời, cùng hướng thỉ mão đứng chung một chỗ Edogawa Conan cũng bởi vì hai cha con thanh âm chú ý tới bên này.

   vốn dĩ cảnh giác biểu tình cũng trở nên lo lắng lên, đây là địa phương nào, tiểu lan như thế nào cũng ở chỗ này, có thể đem bọn họ đều gom lại nơi này, chẳng lẽ là hắc y tổ chức bút tích?

   tổ chức lực lượng đã lớn như vậy sao?

   tương so mà nói, vẫn luôn đãi ở tổ chức bên trong hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu còn lại là lập tức liền phán đoán ra lấy tổ chức năng lực, phỏng chừng là làm không được như vậy bất động thanh sắc đem bọn họ đều gom lại cùng nhau.

   đồng dạng, Akai Shuichi cũng thực mau suy đoán ra tới, cho tiểu trinh thám một cái trấn an ánh mắt.

   "Conan? Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào lại dán hướng thỉ tiên sinh."

   bởi vì hai bên khoảng cách tương đối gần nguyên nhân, Mori Ran thực mau chú ý tới cách đó không xa hướng thỉ mão cùng Edogawa Conan, "Hướng thỉ tiên sinh, Conan đứa nhỏ này thật là phiền toái ngươi."

   hướng thỉ mão vẫy vẫy tay: "Nơi nào, ta cũng thực thích cùng boya đãi ở bên nhau đâu."

   hàng cốc linh vốn dĩ bởi vì người quen hơi thả lỏng một chút thần kinh lại căng chặt lên: Là cái kia đáng chết

Danh kha xem ma tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ