1.

714 64 5
                                    

Danh kha xem ma tạp (1)

   bởi vì thế giới ý thức giải thích, tuy rằng vẫn là ôm có cảnh giác, nhưng đại gia vẫn là đi đến dán có chính mình tên ghế trên ngồi xong.

   tại đây đồng thời, đằng trước màn hình lớn cũng sáng nổi lên.

  【 trước hết xuất hiện chính là phiếm ánh sáng Đông Kinh tháp sắt, cũng là mọi người sở quen thuộc địa tiêu.

   theo hình ảnh sự nghiệp dời đi, ngay sau đó xuất hiện ở bọn họ trước mặt là một cái ăn mặc hồng nhạt áo choàng nữ hài, ở nữ hài bên cạnh bay màu vàng thú bông giống nhau sinh vật.

   theo sau tầm mắt chậm rãi chuyển qua nữ hài chính diện, không đợi bọn họ phân tích chút cái gì, liền thấy kia nữ hài trực tiếp từ trên lầu nhảy xuống. 】

   Hagiwara Kenji Matsuda Jinpei đồng tử co rụt lại, theo bản năng liền muốn duỗi tay, chờ đến sờ không mới phản ứng lại đây kia chỉ là video.

   ngồi ở hàng phía sau Edogawa Conan nhạy bén chú ý tới hai người phản ứng: "A lặc lặc ~, thu nguyên cảnh sát cùng tùng điền cảnh sát là nhận thức cái kia đại tỷ tỷ sao......"

   Edogawa Conan còn không có hỏi xong, cách đó không xa Mori Kogoro liền trừng hắn một cái: "Này có cái gì hảo hỏi, thân là cảnh sát, nhìn đến như vậy tiểu nhân hài tử nhảy lầu sẽ có phản ứng không phải thực bình thường sao?"

   Edogawa Conan gãi gãi cái ót, giống như bị đánh thức giống nhau: "Nguyên lai là như thế này a!"

   theo sau lại hơi nhỏ thanh một chút lẩm bẩm đến: "Chính là thu nguyên cảnh sát còn có tùng điền cảnh sát bọn họ biểu tình cùng mục mộ cảnh sát bọn họ liền rất không giống nhau a?"

   tuy rằng giống như chỉ là lầm bầm lầu bầu, nhưng bởi vì hiện tại không có gì người nói chuyện nguyên nhân, trên cơ bản tất cả mọi người nghe thấy được Edogawa Conan nói.

   hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu cũng đem tầm mắt xoay lại đây, bởi vì nằm vùng nguyên nhân, đối với ngày xưa đồng kỳ bạn tốt, bọn họ vẫn luôn này đây người xa lạ thái độ, chưa từng có nhiều chú ý.

   hiện tại bởi vì những người khác cũng đều đem tầm mắt đặt ở hai người kia trên người, cũng liền tự nhiên mà vậy mà nhìn qua đi.

   này không có gì khó mà nói, tuy rằng bởi vì vừa rồi kia hình ảnh nguyên nhân, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei tâm tình đều có chút phiền muộn, nhưng đối mặt đại gia tò mò, hai người vẫn là kiên nhẫn mở miệng.

   bất đồng với Matsuda Jinpei một câu mang quá, Hagiwara Kenji nói còn lại là rõ ràng nhiều.

   "Nếu không nhìn lầm nói, mặt trên kia hài tử hẳn là kêu Kinomoto Sakura, hiện tại ở đọc đại học, là cái rất có sức sống hài tử, nghiêm khắc lại nói tiếp nói, nàng vẫn là ta cùng tiểu trận bình ân nhân cứu mạng......"

   Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei kia hai kiện án tử năm đó cũng coi như là nháo thật sự đại, nghe Hagiwara Kenji như vậy vừa nói, Megure Juzo, cao mộc cùng tá đằng vài vị cảnh sát cũng có điểm ấn tượng.

Danh kha xem ma tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ