sai trái

359 51 18
                                    

kim taerae giật tay mình ra khỏi cái nắm lấy của park gunwook. taerae thường có thói quen xem phim ngắn trên mạng xã hội và các cuộc hôn nhân bị đe dọa đa phần là về chuyện một trong hai ngoại tình, đâu có nghĩ một ngày nào đó nó lại đến với anh.

park gunwook ngoại tình.

ngay trong chính căn nhà của hai người.

lúc taerae phát hiện là khi thấy hai thân thể một nam một nữ đùa giỡn tươi cười trong căn bếp mà ngày thường sau mỗi giờ làm, anh đều cắm mặt vào đó nấu bữa tối cho hai miệng ăn. taerae lúc đó không nổi nóng, anh thở dài một hơi rồi bảo cô gái kia về trước. chuyện gia đình thì vẫn nên đóng cửa rồi ban bảo nhau là tốt nhất.

mối quan hệ của hai người chính xác là hôn nhân hợp đồng, một cuộc hôn nhân thương trường. đương nhiên cả hai không có quyền xen vào chuyện tình cảm cá nhân của đối phương. nhưng nếu để bên ngoài biết và sự thật phơi bày, hai bên gia đình sự nghiệp đều gặp bất lợi. anh tức giận không phải vì hắn có người khác, mà là vì hắn không giữ được cảm xúc bản thân.

"anh bình tĩnh nghe tôi nói."

"câm mồm và biến khỏi tầm mắt tôi, hiện tại tôi không muốn nghe cậu giải thích bất cứ điểu gì cả." - kim taerae từ đầu đến cuối không lớn tiếng, anh cố gắng nén hết mọi thứ xuống đáy lòng.

"tôi xin lỗi..."

"xin lỗi được cái chó má gì. cậu cố tình hại chết cả gia đình tôi cậu mới vừa lòng đúng không?"

đúng là cả hai bên đều chịu thiệt, nhưng xét đến cùng vì lý do công ty của gia đình kim taerae có phần yếu thế hơn trên mặt bằng thị trường nên sẽ chịu nhiều hơn. bản hợp đồng làm ăn là do hai bên gia đình hợp tác ký kết cho các cổ đông, nói trắng ra nếu hợp đồng không thành công thì phần tiền mất đi nhà họ park cũng chẳng để ý gì. ngược lại nhà họ kim thì khác, đó là hợp đồng quyết định bước thăng tiến và phát triển của cả công ty.

"tôi im lặng không phải là tôi không biết park gunwook à."

kim taerae biết cô gái đó không đơn giản là một phút nhất thời của park gunwook, cảm xúc của hắn làđối với cô gái là cả một năm hơn. vì bị gia đình cấm cản chuyện "môn đăng hộ đối" nên họ không thể đến được với nhau. nhưng trong một cuộc hôn nhân, mặc kệ cho người kia đến trước mình đến sau thì đối phương một khi đã có mối quan hệ bên ngoài thì vẫn được coi là ngoại tình.

"ly hôn đi."

park gunwook nghĩ mình đã nghe lầm. cái gì mà ly hôn cơ chứ? không phải kim taerae từng nói nếu cuộc hôn nhân này không đúng thời hạn hợp đồng, chắc chắn cả gia đình anh sẽ lâm vào tình cảnh thế nào sao.

"anh suy nghĩ lại đi kim taerae, về chuyện hôn nhân của chúng ta tan vỡ chỉ vì vấn đề ngày hôm nay."

"không, nó vốn đã tan vỡ ngay từ ban đầu rồi." - kim taerae cắn môi đến bật máu - "việc hai bên chủ động ly hôn nó vẫn tốt hơn."

park gunwook muốn nói rằng hắn không muốn ly hôn với anh. dù họ chỉ là trên danh nghĩa nhưng taerae luôn đối tốt với hắn. tính chất công việc cả hai đều như nhau, tuy vậy taerae vẫn cố gắng về sớm dọn dẹp nhà cửa. có hôm hắn đề nghị thuê người giúp việc nhưng taerae đã lắc đầu, anh không thích có người lạ trong nhà mình. biết làm sao đây, hắn cũng quá quen miệng với thức ăn mùi vị do anh nấu rồi.

sai trái | gunraeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ