'bọn họ thật là...'
'Này,em không sao chứ ? Yoi-chan.'Sae hỏi cậu.
'vâng,em không sao nhưng mà anh đừng gọi em là Yoi-chan được không?Vì như vậy nghe kỳ lắm.'cậu phàn nàn về việc Sae gọi cậu là Yoi-chan.
'có sao đâu dù sao thì chúng ta chơi thân từ nhỏ rồi mà.'
Tiếng chuông vang lên mọi người đều về chỗ của mình còn Sae thì về lớp do anh học khác lớp với cậu*Sae lớn hơn Yoichi 1tuổi nên cả 2 học khác lớp*.
//Tua nhé:)))//
Ra về Sae,Rin và Yoichi về nhà do nhà cậu và nhà anh gần nhau nên về chung.'tạm biệt cậu Yoi-chan!'Rin chào tạm biệt Yoichi rồi vào nhà.
Bước vào nhà cậu được chào rất niềm nở vì do cha mẹ rất cưng chiều cậu.
Ăn cơm tối xong cậu lên phòng đi ngủ.Do lạ chỗ nên cậu xuống phòng và ra ngoài đi dạo.
Buổi tối rất đẹp,ánh trăng soi sáng nhưng con đường.Cậu bước ra cây cầu nơi Yoichi[trước kia]từng ra ngắm cảnh.Bỗng cậu thấy một cậu thiếu niên tóc bạc.Cậu ấy mặc một chiếc áo hoodie màu đen và đi giày màu trắng.Cậu lại gần bắt chuyện với cậu ấy.
'chào cậu,trời tối vậy rồi cậu còn ra đây làm gì?'Yoichi hỏi cậu
'ưm...do tôi thấy chán nên ra ngoài đây thôi.'
'vậy hả,à quên chưa giới thiệu tớ là Isagi Yoichi.Rất vui được làm quen với cậu.'Yoichi vui vẻ giới thiệu với cậu.
'Nagi Seichiro.Rất vui được làm quen.'Nagi trả lời cậu.
'Nagi nghe cũng hay đó.'
Thế là cả hai trò chuyện với nhau cho đến khuya mới chịu về.
Về nhà Yoichi nằm trên giường suy nghĩ về chuyện lúc nãy.
'*cái cậu Nagi đó công nhận nói chuyện hợp thật.Trông cậu ấy có vẻ lười biếng mà cũng dễ thương thật đó.*'
Không biết từ lúc nào trong lúc suy nghĩ cậu đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Còn bên phía Nagi
'mình muốn nói chuyện với Isagi nữa quá đi*'
'Isagi đúng là rất dễ thương.Mình thích Isagi*'
'mình muốn được đi chơi với Isagi.*'
'mình muốn được làm Isagi của riêng mình mãi mãi quá đi' ý đồ của Nagi từ từ trở nên biến thái hơn.
*Moẹ moày,tao cho m gặp bé mầm sao riết m muốn đi luôn rồi!!!!*Ngày hôm sau
Yoichi đi đến trường cùng Sae và Rin trong tâm trạng mệt mỏi.Do là tối hôm qua cậu nói chuyện với Nagi đến khuya nên ngủ được có một chút thôi.'Oáp'Yoichi ngáp
'này Yoi-chan,bộ em ngủ không đủ giấc hay sao mà ngáp vậy?'
'vâng,do là tối em khó ngủ nên đi ra ngoài một chút nhưng do em quen được bạn mới nên em nói chuyện với nhau đến khuya luôn ạ.'
'thật là,nếu cậu không đủ giấc thì làm sao cậu có thể học nổi hả? Yoi-chan'Rin trách mắng Yoichi.
'có sao đâu tớ vẫn học nổi mà'Yoichi nũng nịu.
'ưm!?*đáng yêu quá đi!!!*'Rin đỏ mặt khi nhìn thấy dáng vẻ nũng nịu của Yoichi
Thế là cả 3 đi đến trường với không khí im lặng.
End chap 4
______________
Muốn tui bonus ảnh hong.Đây
Xong rồi nhé
Adieu~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi/R18]Xuyên không tôi bị các thiếu gia để ý
FantasyIsagi Yoichi cậu học sinh trung học.Cậu bị mọi người ở trường đều bắt nạt cậu.Kể cả gia đình cậu cũng bạo lực cậu khiến cậu trầm cảm và t* t*.Khi cậu mở mắt thì cậu xuyên không vào một người khác cũng giống cậu.Và cậu bị các thiếu gia để ý. mong mọi...