Phuwin chạy xe thẳng đến nhà Dunk , không báo trước nên Dunk khá bất ngờ trước sự xuất hiện của cậu , bước vào trong nhà chỉ thấy Dunk nhàn nhã đan len? không phải lo chuyện bếp núc thật sao
"Heyy ghệ chiến"
"Au sao qua lại không báo trước để chuẩn bị "
"Khỏi đi trời mát có nhã hứng chui ra khỏi hang thôi"
Dunk ngồi trên sofa tay đan len miệng cũng không vừa mà trêu ghẹo - chẳng phải ong thợ về vườn hoa cằn cõi lâu nay đã nở trở lại sao?
"Này thôi trêu nhau đi nhé! người ta đi về đó"
"Hơ không đùa nữa , làm hoành thánh không?"
" Ờ đượccc "
-------
Trên xe cả hai nói chuyện rôm rả Dunk hỏi tùm lum khiến Phuwin không tài nào load câu hỏi để trả lời hết được
"Ôi Dunk à, vừa có 1 tuần thôii"
"Không nói tưởng vợ chồng son 10 năm"
"Ghẹo nhau? "
Dunk tay chỉnh nhạc nhẹ nhàng chill chill vô thẳng vấn đề chính - "thế định làm sao? Tha thứ hả"
Phuwin ngồi đầu tựa vào kính xe nhìn ra đường mọi người tấp nập chạy xe đèn đỏ dừng lại đôi chút ngẫm nghĩ đến khoản hơn 30s mới trả lời Dunk - "ừ chắc cũng nên tha cho tên đó, nhưng vẫn thắc mắc đơn ly hôn kí rồi đợi cả mấy năm nay vẫn chưa thấy phía toàn án mời đến nhỉ? "
Chuyện của nhà mình lại đi hỏi người khác chịu luôn đấy Phuwin à, - " check tin nhắn số điện thoại và gmail chưa? Lỡ đâu có mời nhưng mà mày sầu thúi ruột ngó lơ thì sao"
Mặt mèo ngốc ngốc luống cuốn lấy điện thoại check một loạt tin nhắn chỉ toàn là công việc không thấy gmail mời từ tòa án - " không có"
Dunk bất lực trả lời - "thế đã xem tin nhắn số điện thoại chưa?"
Lần nữa cậu lại luớt hàng loạt tin nhắn dừng lại ở tin nhắn từ quán cà phê hôm đó, dấu chấm hỏi to đùng hiện lên trong đầu cậu không chần chừ nhấp vào xem là gì
Quán cà phê Xx
Chào anh! Chúng tôi khi dọn bàn có thấy anh và cô gái kia để quên giấy ly hôn vui lòng đến lấy lại
*đã gửi 1 ảnh *
Gì đây? Phuwin tá hỏa khi thấy chỗ ký tên cậu, cậu lại kí tên mình nhưng lại ghi họ tên của Pond. Hơi không thể nào chán hơn bầu bì đã thế còn nhận được tin hỗn loạn cậu lúc đó thật sự trong đầu chỉ có tên Pond Naravit .
Dunk huých vào tay cậu hỏi - " sao rồi mặt sao lại trông đần thế? "
Cậu miễn cưỡng nói ra câu này Dunk ngồi kế bên cười rớt cả nước mắt, ôi thật là ngốc đúng như Pond gọi - " ờ.. Chuyện là lúc đó đầu óc bị gì ấy kí tên tao nhưng lại ghi họ tên Pond "
Dunk cười to giở giọng trêu ghẹo - " úi đúng mèo ngốc=)))) . Thế còn là vợ chồng mà nhưng sao con tình nhân không thấy có gì đó sai sai hả? "
Phuwin gãi gãi đầu thuật lại buổi hôm đó - " ký xong nhỏ đó cười thõa mãn rồi đi luôn, tao đau lòng lết xác đi về nhà "
" Chịu mày luôn! "
------------
Vào đến siêu thị Dunk Phuwin đẩy xe lựa hết món này đến món kia, nhưng mà sao Dunk khó chịu quá món nào cũng không chịu??
"Này! Dunk mình bực bội rồi đấy'"Nhưng mà mình giảm cân.."
"?? Giảm cân còn rủ ăn món này, đá cho một phát nha "
Một lần nữa Phuwin vòng qua vòng lại rốt cuộc là đổi thành đi mua quần áo? Đang lựa thì Phuwin ngó sang quầy cà phê cách cậu 1 quầy- "Pond làm gì ở đây? Chẳng phải nói đi làm sao lại ngồi cũng với cô gái nào thế"
Mặc kệ Dunk kêu in ỏi - "Phuwin ơi cái áo này được không. Phuwin ơi cái này hay cái này. Phuwin Phuwin"
Hới phiền chết đi được cái thằng Dunk, Phuwin vẫn im lặng dõi theo Pond và cô gái ngồi quay lưng về phía cậu. Chốc lát cậu thấy anh cười tươi rồi chủ động cầm tay cô ấy như thiết tha được thứ gì đó. Chuyện này là sao chẳng phải nói đã không liên quan gì đến nhau? Cậu không nhanh cũng không chậm lấy điện thoại ra zoom to khoảnh khắc anh nắm tay cô gái ấy.
POND NARAVIT
Anh đang ở đâu?
Ở công ty
Đang bận có gì chiều về đón em và conBye! Bé con
------
Cậu sững người trước dòng tin nhắn anh trả lời không thấy ngượng sao? Lén lút đi cà phê với mỹ nhân lại còn ung dung nhắn ở công ty không thấy có lỗi với Phuwin Tang đây sao?
Phuwin đứng đơ một hồi lâu tay vẫn cầm điện thoại ở đoạn chat vừa rồi
Dunk thấy lạ kêu hoài không thấy hồi âm nhìn xuống đoạn chat rồi hướng mắt theo hướng cậu đang nhìn. Lòng Dunk như lửa nóng bừng bừng một hai muốn lôi Phuwin sang chỗ Pond đấm cho anh ta mấy phát nhưng lại bị cậu cảng lại. Cả hai quyết định dẹp cái chuyện đi mua sắm lại theo chân hai người ra kia ra xe chạy theo
Cậu và Dunk người khoác áo đen kính râm khẩu trang người diễn vau bác sĩ ??
Đi theo cả hai hóa trang bước vào cùng một thang máy cùng Pond và cô gái ấy, do mắt Phuwin kém đeo kính râm tầm nhìn cũng không rõ mặt chỉ rõ muốn đứng khóc tại chỗ thôi . Thang máy bổng dừng lại mạnh khiến người đứng ở trong không vững Phuwin tay cầm tay vịnh không chắc đã tung nhẹ vào người phụ nữa đứng kế Pond. Pond quát lớn một tiến rồi để người phụ nữ ấy đứng nép về phía mình
Ô hổ sự việc gì đây? Anh không rõ vợ anh đứng đây à còn diễn vai trai có gia đình ga lăng với phụ nữ quát tôi
---------
Tui đang cân nhắc về kết á ai có ý kiến chi hemFOLLOW VÀ ⭐ NẾU CẬU THẤY HAY NHA ! HẸN GẶP LẠI Ở CHAP SAU CÙNG LEE🐭🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Mưa Ngày Cuối Tuần [ PondPhuwin ]
Humorcuộc sống hôn nhân của Pòn Pond tự nhiên nó nhảy ra lúc tui đang viết chuyện khác:))) NHÂN VẬT HOÀN TOÀN LÀ SỰ TƯỞNG TƯỢNG , VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA MÌNH🐭 FIC ĐƯỢC VIẾT BỞI LEEINTOYOU VÀ ĐĂNG TẢI DUY NHẤT TRÊN NỀN...