Warning: dô tree + xà lơ + hai trẻ chưa 18.
Trong xã hội loài người, ngoài giới tính sinh học thì còn có hệ thống ABO để phân hóa khả năng sinh sản của con người, từ đó phân hóa vị trí của họ trong xã hội. Nhưng mọi người đa số sẽ là beta, là những người rất bình thường trừ việc khó có con.
Giới alpha, chiếm khoảng mười phần trăm dân số là những kẻ lãnh đạo thứ thiệt. Tàn bạo và chiếm hữu- hai từ mô tả rất đúng đặc tính của các alpha. Họ có khả năng khiến những người có chức năng sinh sản mang thai. Chính vì vậy, họ được coi là những thành phần ưu tú nhất của xã hội và thường nắm những vị trí quan trọng.
Omega thì ngược lại. Họ có kỳ động dục hằng tháng, có khả năng thụ thai cao nên trong quá khứ đã từng bị coi là công cụ duy trì nòi giống con người. Họ yếu đuối và phụ thuộc, thường sẽ ít công việc tuyển dụng omega vào làm việc. Họ cũng chiếm rất ít trong phần trăm dân số và Hong Jisoo đã cảm tạ ông trời rất nhiều vì ông đã không biến cậu thành một omega khi cậu có giấu hiệu của sự phân hóa.
Hong Jisoo có thể tự hào về việc cậu là một alpha. Một alpha có xuất chúng với gương mặt xinh đẹp, nghiễm nhiên cậu trở thành niềm tự hào của gia đình. Nhưng trái với sự ngạo nghễ của đám alpha đồng trang lứa, Jisoo được mọi người xung quanh nhận xét là tên alpha duy nhất họ chưa từng cảm thấy khó chịu.
Jisoo luôn giao tiếp với người khác cùng một nụ cười dịu dàng. Có lẽ điều này đã giúp Jisoo ghi điểm với tất cả mọi người cậu từng tiếp xúc. Tưởng tượng mà xem, một Hong Jisoo sử dụng tông giọng trầm ấm áp giảng bài, lâu lâu nhìn thẳng vào mặt bạn như muốn ném hết thảy sự dịu dàng qua đôi mắt và nụ cười thương hiệu hơi he hé hai chiếc răng thỏ kia đi. Có rung động không? Không á? Thế chắc chắn bạn thuộc những alpha tên ghen tỵ với Jisoo rồi.
Gia đình Hong thuộc tầng lớp khá giả nên Jisoo cũng được sống trong một môi trường tốt. Người đoán già, kẻ đoán non. Hong Jisoo có rất nhiều người theo đuổi, chắc chắn ngồi không cũng chọn được omega xinh đẹp có gia cảnh tương đương, một cô tiểu thư nào đó chẳng hạn? Chỉ có trời mới biết, Hong Jisoo đã thầm thích một người từ rất lâu rồi.
Người đó cũng không xa lạ với học sinh trường này lắm đâu. Gợi ý nhé, cậu ta cao tương đương Hong Jisoo, cùng một khuôn mặt đẹp đẽ có thể khiến bất kỳ ai phải hổ thẹn khi nhìn lại nhan sắc của bản thân. Cậu ta có mái tóc dài, luôn được buộc lên gọn gàng bởi mấy chiếc dây cột tóc Jisoo mang theo bên mình. Cậu ta khá mảnh mai, nhưng lại là một cầu thủ suất sắc trong đội bóng đá của trường. Cậu ta học giỏi môn tự nhiên, trí thông minh ngang bằng, hoặc có lẽ là hơn rất nhiều alpha trong trường. Cậu ta là Yoon Jeonghan. Nhưng Jeonghan lại không cảm nhận được pheromone của Jisoo.
Quen biết nhau từ nhỏ, Jisoo cũng biết được kha khá quá trình trưởng thành của Jeonghan. Trong trí nhớ của cậu, Jeonghan chưa từng phải nghỉ học ngày nào vì lý do sức khỏe hay có bất kỳ giấu hiệu gì của việc phân hóa. Sau khi Jisoo phân hóa thành alpha, trước kỳ mẫn cảm, cậu cũng đôi ba lần phóng pheromone của bản thân khi cả hai chỉ ở một mình. Jeonghan không hề phản ứng, không hề nói gì về nó. Cứ như thể Yoon Jeonghan không biết gì về sự hiện diện của đống pheromone đó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/yoonhong/ beta
FanfictionJisoo thề rằng dẫu cho Jeonghan có là beta đi chăng nữa, sau này cậu vẫn sẽ hỏi cưới Jeonghan cho bằng được