Picture Perfect
by: VhongAnneSwanity <3
Hello. This story is dedicated sa lahat ng fans nina Vhong at Anne. :))
PS. This story is HALF TRUE.
Enjoy!
______
Chapter 1: Totoo ba to? -_-
Hello. Ako nga pala ni Anne Curtis Smith. Anne for short. Graduating student from Wattpad University. Isang commoner, pero singer. At magaling din akong kumuha ng shots. Isang babaeng loveless.
Ang babaeng iisa lang ang laman ng puso simula nang ipanganak dito sa mundo.
I love him since Kinder kami.
Ang tagal na noo? Ganyan talaga ako magmahal.
Pero di talaga ako mapapansin ng crush ko este mahal ko na pala.
Sa loob ng maraming taon, hindi pa niya ako kinakausap at sa tingin ko hindi pa rin nya ako kilala.
At ngayong aalis na kami sa wattpad university, sana mapansin nya ako.
Nakakaiyak noo?~
"Hello schoolmates. Sinong sasama sa school press conference?"
Andito pala siya. Ang lalaking iniiyakan ko gabi-gabi, Si Vhong Navarro.
"Ikaw Anne. Sasama ka ba sa school press conference? Balita ko magaling kang kumuha ng shots at saka may SLR camera ka."
-_- ------------> O.o
" A-ko ba? Si-ge ba."
"Good. Sige Anne, magsisimula ang training natin bukas.
"Osha sige :)"
"Kung sino pa po ang gustong sumama sa school press conference pumunta lang po sa SSG office para mag pa register. Maraming salamat po. :D"
At umalis na nga si Jael.
Sandali. Kinausap nya ako kanina? Kilala nya ako? Unang beses yun ah. Alam nya rin na magagaling ako kumuha ng shots? Sinong nagsabi sa kanya? o.O
"Anne! Magpalista na tayo sa SSG Office." -Karylle
"Karylle, Ay sige ba. Tara!"
later
*
At andito na nga kami sa SSG office. At doon nakaupo si Vhong. Nginitian nya ako.
"oh anne. Andito ka na pla. Kanina pa kita iniintay eh. May balak ka bang sumali sa Photojournalism?"
"Aba sure. :)"
"Great, partner tayo sa darating na School Press Conference ha?"
"H---a? Sige."
"Bye anne."
Yay! Partner kami sa darating na school presscon. This is the best day ever. :)
Bumalik na kami sa room pagkatapos magpalista para sa School Press Conference. :) at naguwian na din.
Habang lumalakad ako pauwi. Nakita ko si Vhong na nasa kabilang Pavement, naglalakad din sya. Habang nagpapatugtog ng Crazy Little thing called love by Maroon 5 at sinasabayan nya rin yung kanta.
This thing called love I just can't handle it
this thing called love I must get round to it
I ain't ready
Crazy little thing called love
(Huwow? Ganda pala ng boses nya. Gravity, nakakainlove talaga)
This (This Thing) called love
BINABASA MO ANG
Picture Perfect
FanfictionPara po ito sa mga Vhong Anne fans. Hope you like it :) Hanga ako sa Vhong Anne fans! Sinusuportahan nyo pa rin sila kahit may sari-sarili silang lovelife. Keep on supporting them guys! :">