Chap 2 : Cũng chỉ biết Đơn Phương...

253 15 0
                                    

Lê Huỳnh Thúy Ngân cũng như bao diễn viên mới vào nghề khác. Ban đầu, cô vào nghề với tư cách là 1 cô người mẫu, nhưng may mắn thay sự nghiệp cô lại phớt lên như diều gặp gió khi tham gia bộ phim " Gạo nếp gạo tẻ ". Nhờ vậy mà cô cũng nổi tiếng theo.

Khi sự nổi tiếng của Thúy Ngân lan rộng thì điều dĩ nhiên là cô sẽ có nhiều show diễn hơn, 1 trong số các chương trình đó là 7 Nụ cười xuân. Ban đầu, Thúy Ngân chỉ được làm khách mời ở mùa 2, nhưng sau đó cô đã được chọn làm 1 trong 6 nhân vật chính ở 7 Nụ trong mùa 3 để thay thế Hari won.

Thúy Ngân khi ấy đã rất vui mừng khi nghe tin được làm nhân vật chính trong chương trình, nhưng kèm theo đó là sự hồi hộp và lo lắng, bởi đây có thể nói là chương trình đầu tiên cô được tiếp xúc với nhiều anh chị có tiếng trong nghề tới như vậy. Tuy nhiên, trái với sự hồi hộp của Thúy Ngân thì các anh chị trong chương trình lại rất thân thiện và giúp đỡ " em út " Thúy Ngân. Nhất là chị Ninh Dương Lan Ngọc, chị rất hay khích lệ cô em gái của mình.

Tuy nhiên, Lan Ngọc lại có 1 sở thích khá..." Thân thiết ". Đó là cô hay ôm và " Hun " các chị em của mình. Từ trẻ trung xinh xắn như Thúy Ngân, hay là bà chị già Lâm Vỹ Dạ cũng chẳng tha. Có lẽ Lâm Vỹ Dạ cũng đã quen với sự "hun hít " của Lan Ngọc nên chị cũng cảm thấy bình thường, nhưng Thúy Ngân thì lại khác. Em cảm thấy rất ngượng ngùng và thẹn thùng trước hành động của Lan Ngọc. Sau bao lần trải qua những " nụ hôn nồng cháy " với người chị của mình, Thúy Ngân cũng dần nhận ra 1 điều. Em năm nay cũng đã hơn 30 tuổi đầu, đương nhiên em biết sự ngượng ngùng của mình biết là vì sao chứ. Em biết mình đã thương người chị Lan Ngọc của mình. Nhưng em lại chẳng dám ngỏ lời, 1 phần vì em biết giới truyền thông sẽ luôn soi mói và không bỏ qua bất kì thông tin nào về đời tư của em, phần còn lại là vì em " sợ ". Sợ rằng chị sẽ từ chối, sợ chị ghét bỏ em, sợ mối quan hệ giữa cả hai sẽ rạn nứt,....Thôi thì đành kiên trì theo đuổi, biết đâu 1 ngày nào đó, chị sẽ nhận ra hay chỉ đơn giản là chấp nhận nó. Em sẽ ở đây với cương vị là 1 người em gái của chị, sẽ luôn an ủi và đồng hành với chị suốt quãng thời gian còn lại, chỉ cần ở bên chị thôi thì em cũng thấy an lòng rồi...

* Rengggg!! *

" Ưm....." * Ngáp *

" Mấy giờ rồi ta,..ưm...hôm nay là thứ 2, đi quay 7 Nụ thôi "

" Tưởng gì, còn sớm mới có 8h.....Ahhhh!!! Sắp trễ giờ quay hình rồi "

Ninh Dương Lan Ngọc có vẻ như không ra dáng đàn chị lắm nhỉ, còn gái còn lứa gì đâu mà ngủ tới 8h giờ sáng mới dậy, thiệt là hết nói nổi.

" Đi đánh răng, rửa mặt, ăn sáng rồi đi quay hình thôi !!"

Sau khi vệ sinh cá nhân và ăn sáng xong thì Lan Ngọc được bé trợ lí đưa tới chương trình 7 Nụ. Từ nhà Lan Ngọc đến trường quay cũng khá xa.
Trên đường đi tới trường quay Lan Ngọc cũng chẳng biết làm gì để viết thời gian.

" Tới nơi chưa em ?"

" Khoảng 15 phút nữa nha chị"

' Để check tin nhắn xem có gì mới không '

Cũng chẳng có gì để làm trên xe nên Lan Ngọc quyết định mở điện thoại ra để check thông báo coi có gì mới và quan trọng không.

ST : ' 7h23 '
" Nay Ngọc đi quay hình chương trình 7 Nụ hả ? "

" Nhớ ăn sáng đầy đủ nha, đừng có bỏ bữa đó !! "

Lan Ngọc chỉ biết nhẹ. ST và Lan Ngọc cũng đã quen nhau được hơn 10 năm trong nghề, cũng có thể xem ST là người bạn thân thiết nhất của Lan Ngọc. Nhưng không biết từ bao giờ, Lan Ngọc đã không còn xem ST chỉ là 1 người bạn thông thường nữa...

Lan Ngọc : ' 8h17 '
" Ngọc biết rồi, cảm ơn ST nhiều "

' Mình và ST, liệu có thể tiến xa hơn nữa không ?'

Lan Ngọc không còn xem ST là bạn bè đồng nghiệp nữa, mà cô muốn mối quan hệ giữa mình và ST tiến xa hơn. Cô biết, bản thân mình đã "thích" ST từ bao giờ....

" Tại sao em/tớ lại thích chị/cậu như vậy ....?"







Đây là fic đầu tiên mà mình viết nên có thể nó sẽ không được hay. Nếu có gì sai xót, mong mọi người bỏ qua.
Viết truyện là vì niềm vui nhưng cũng mong các bạn ủng hộ thật nhiều nha!!!♥️

Thương Chị Đã Lâu [ Ngọc - Ngân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ