70
Amuro Tooru nhìn Togenji Hatsukyu, trong lòng đồng dạng đựng đầy nghi hoặc.
Ngày đó lúc sau, hắn mãn cho rằng Amaretto đối Tanaka Mochizuki nổi lên sát tâm, nhưng mặc kệ là căn cứ vào hắn vẫn là Kazami quan sát, nàng mấy ngày nay vội vàng mang vị kia họ Miyano nữ hài tử khắp nơi du ngoạn, hòa điền trung mấy người không có bất luận cái gì giao thoa, liền ở hắn đều mau cho rằng chính mình hiểu lầm đối phương lúc sau, án mạng rồi lại đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đã xảy ra.
Nhưng hắn sẽ không hoài nghi đến Amaretto trên người.
Không nói cái khác, nàng muốn giết một người, cũng sẽ không lựa chọn hạ dược linh tinh phương thức, đao thương, mới là đối phương nhất quán phong cách.
Bất quá này khởi án mạng xuất hiện, rốt cuộc vẫn là vì câu kia "Chú ý an toàn" giao cho hoàn toàn bất đồng ý nghĩa.
—— nàng vì cái gì không đầu không đuôi nói như vậy một câu?
Đây là xoay quanh ở mọi người trong lòng vứt đi không được hoang mang.
"Nghe tới giống như là tử vong báo trước giống nhau." Kudo Shinichi đôi mắt nheo lại, biểu tình túc lãnh mà nhìn nàng.
Togenji Hatsukyu không nhanh không chậm uống một ngụm trà, đột phát kỳ tưởng, nói: "Ta xem nàng ấn đường biến thành màu đen, ít ngày nữa có huyết quang tai ương, lúc này mới hảo ý ra tiếng nhắc nhở."
Amuro Tooru: "......???"
Kudo Shinichi: "......???"
Xem hắn không tin, Hatsukyu lại lừa dối nói: "Trồng hoa gia có bổn kỳ thư, gọi là 《 Chu Dịch 》, thượng có thể đêm xem hiện tượng thiên văn, hạ có thể bói toán cát hung, ngươi nếu là không tin, có thể chính mình mua tới học học, liền biết ta lời nói phi hư."
Kudo Shinichi: "......"
Nghe tới...... Còn có như vậy vài phần có thể tin?
Hắn hồ nghi mà xác nhận nói: "Thật sự?"
Togenji Hatsukyu vươn bốn căn ngón tay: "Ta thề."
Tiểu hài nhi rũ mi trầm tư, vuốt cằm rời đi.
Amuro Tooru: "......" Không phải, ngươi tin?
Nàng có lệ đến liền thề thủ thế đều là sai a!!
Togenji Hatsukyu cười tủm tỉm nhìn hắn bóng dáng, cảm thán nói: "Tiểu hài nhi thật tốt lừa."
Amuro Tooru: "......"
Hắn đè đè giữa mày, đang muốn lại nói chút cái gì, đuôi mắt dư quang lại đột nhiên ngó đến đại sảnh cửa chính hướng trong đi hai cái quen thuộc thân ảnh.
Một cái ngậm căn tăm xỉa răng, vuốt cái ót cười ha hả mà cùng giám đốc nói chuyện, một cái khác tắc mang phó kính râm, ăn mặc thường phục, hai tay cắm túi cùng các đồng sự hi hi ha ha.
Là cảnh sát.
Càng là bạn tốt.
Hắn thân hình chợt căng chặt, còn chưa xuất khẩu lời nói xoay cái cong nhi nuốt hồi bụng, trong miệng phun ra một khác câu không chút nào tương quan kiến nghị: "Lại nói tiếp, mau mười lăm phút đi, vị kia Miyano tiểu tiểu thư như thế nào còn không có xuống dưới? Không bằng chúng ta đi lên nhìn xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ở Kha học thế giới tam quan trọng tổ nhật tử-Vị Kiến Lộ Trọng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Ngôi thứ nhất , Kimetsu no Yaiba , Conan Ta kêu Togenji Hatsukyu, là một cái bị ven đường biển qu...