Trước khi đọc, xin hãy cân nhắc vì fic có sử dụng các từ ngữ không phù hợp và OOC.
Nếu tình iu vẫn muốn tiếp tục thì chúc bồ đọc vui vẻ.
________________
"Anh này."
"Mình còn yêu nhau không?"
____________
𝐀𝐜𝐭 1
𝑻𝒊𝒍𝒍 𝒂 𝒍𝒂𝒕𝒆 𝒉𝒐𝒖𝒓Đêm nay, Minho lại về muộn.
Jisung ngồi một mình giữa căn phòng trống hoác, trên cái sofa và đối diện màn hình tivi đang chiếu phim bộ mà em chẳng còn để ý. Đầu em dựa ra sau, nhìn đăm đăm ở ngoài cửa.
Một giờ kém mười hai rồi.
Trên đồng hồ để bàn kế bên đang đếm từng giây từng giây vụt trôi.
Đồ ăn dọn ra bàn, chén đũa em vẫn dọn ra cho cả hai từ tám giờ tối, nhiều hôm, kể cả khi em chỉ ngồi một mình em.
Tiếng bấm mã khóa cửa, tiếng kéo cửa rồi tiếng giày.
"Hôm nay anh lại về muộn."
"Hôm nay anh tăng ca. Bên đối tác của dự án lần này là một kẻ khó tính."
"Nhưng anh đã tăng ca liên tục ba tuần nay rồi Minho. Lần trước lý do là do bộ phận thiết kế, lần này lại là do đối tác."
"Jisung-ah. Để sau đi em, anh mệt lắm." Minho cau mày, dường như anh không muốn nói chuyện với em.
"Con mẹ nó, anh đâu nhất thiết phải ôm hết như vậy? Bên tổ anh còn có người khác mà sao mà...sao mà anh cứ phải!-"
Jisung nắm lấy tay Minho, để níu anh lại.
"Đủ rồi."
Mà anh lại vùng ra khỏi tay em.
"Đi ngủ đi em."
Jisung buông thõng hai tay, bất lực nhìn Minho mệt mỏi đi thẳng vào phòng ngủ của cả hai. Em biết là mình ích kỷ, em biết là mình vô lý, em biết là mình không đúng khi ép anh như thế.
Nhưng anh còn chẳng nhìn em, dù chỉ là một chốc.
Anh chẳng để ý, em đang run lên, và giọng em vụn vỡ. Anh chẳng để ý hơi thở em nặng nề, rồi em nín thở từ lúc anh xoay lưng đi, để em không nấc lên tiếng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinSung - "Anh này."
FanfictionEm nằm một mình trơ trọi giữa căn phòng trống hoác, đêm nay anh lại về muộn nữa rồi. _______ Rating: T Top!Minho x Bottom!Jisung Total words: 1918 25/7/2023