Du Danh Khả,một nữ nhân với thân hình nóng bỏng hiện đang nằm dài trên giường.Trên người ngoài một chiếc quần lọt khe thì chẳng còn gì nữa.Tinh dịch ướt át từ lồn chảy ra như suối.Đầu ti bị một gã mập tham lam bú mút tới mức muốn nhỏ máu.
" Chó cái , con cặc của tao lại cứng rồi này!"
Gã béo chọc ngoáy cái lồn đang chảy nước của Du Danh Khả nói lớn.Du Danh Khả một thân mệt mỏi ngồi dậy.Gương mặt xinh đẹp vẫn dính đầy tinh trùng của tối hôm qua.
Cô vạch cái lồn mềm mại của mình ra,từ từ ngồi lên con cặc vừa to vừa sần sùi của gã béo.
Cái lồn không lông hút chặt lấy con cặc khiến gã béo sướng run người.Gã giữ lấy chiếc eo nhỏ của Du Danh Khả,dập lên dập xuống như một món đồ chơi tình dục.
" Ah~ Ah~ Nhanh ...nhanh quá rồi...ưm~ "
Du Danh Khả rên rỉ, lỗ lồn càng hút chặt lấy con cặc kia khiến gã không nhịn được mà bắn.Tinh trùng đặc sệt cứ thế bắn thẳng vào trong cái lồn dâm.
Gã béo càng địt càng sung,nhịn không được còn lấy hai cái con cặc giả nhét vào lỗ đít của Du Danh Khả.Lỗ đít mềm mại không ngờ cũng chảy được ra một tí tinh trùng.
Con cặc giả rung mạnh khiến Du Danh Khả sướng trợn mắt,lỗ lồn cũng được gã béo giã như cối.
Rõ ràng đã địt từ tối hôm qua nhưng cô vẫn không nhịn được mà muốn nhiều hơn nữa.Muốn nhiều con cặc to địt mạnh vào lỗ lồn và lỗ đít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pỏn dâm đãng ~
Short StoryTràn ngập sự ướt át.Kinh tởm nhưng vẫn muốn thử. Đụ tá lả,bantumlum.Cẩu huyết ngôn tình.