Cô giáo dâng lồn lên tận miệng~

3.7K 9 0
                                    

Du Danh Khả sau khi vạch lồn ra cho người ta địt trên xe buýt liền một vẻ nghiêm túc bước vào một lớp học mầm non.
Hôm nay cô sẽ thử việc tại ngôi trường mầm non này.Nghe nói bọn trẻ rất ngoan nên công việc cũng không khó khăn lắm.
Lớp học có 10 bé,tất cả đều là bé nam .
Tới lúc cho bọn chúng đi vệ sinh,nhìn những con cặc bé bằng ngón tay cái khiến coi nứng không thôi .Cái lồn lại chảy nước tong tỏng.
Nghĩ ra một cái gì đó,tới buổi trưa,sau khi cho bọn trẻ ăn cơm xong,Du Danh Khả lấy từ trong túi một con cặc giả vừa con vừa dài. Cô cởi bỏ cái quần dây,vứt vào túi sách,trước mặt đám trẻ nhét con cặc giả vào sâu trong lồn .
Bọn trẻ tò mò trước việc làm của cô giáo.Cô bắt chúng cởi chuồng,cầm lấy con chim của mình rồi cọ vào người cô .Bài học thật lạ.
Đám nhóc ngây thơ cầm lấy con cặc nhỏ theo hướng dẫn của cô giáo.Đứa thì nhét chim vào giữa hai bầu ngực,đứa thì nhét vào lỗ đít,đứa thì nhét vào lồn cùng con cặc giả.
Tuy mấy con cặc của bọn trẻ nhỏ xíu nhưng cô lại thấy nứng chết đi được.Chúng nó luân phiên nhau hút ti và bú lỗ lồn để uống tinh dịch của cô.Còn thi nhau dùng cả bàn tay nhỏ đâm vào trong lồn cô mà móc ngoáy.
Cho tới lúc chúng nó đi ngủ,chỉ còn lại mỗi cô còn đang co giật vì sướng,lỗ lồn bắn tung tóe lên mặt đám nhóc

Pỏn dâm đãng ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ