hoàng tử mẫn hạo nè cả nhà <3
.
mùa xuân đã về trong không khí se lạnh với những cành cây đang đua nhau nở rộ những màu sắc đẹp nhất của mình. đây là mùa đẹp nhất trong năm, tất cả mọi người sẽ cùng nhau mở tiệc trà, cùng xem ca múa hát hò, tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời sau một năm làm việc chăm chỉ. đó là điều không thể thiếu ở Lâm Xuân Huyên, một cung điện vô cùng rộng lớn.
"hoàng tử à, người còn phải đến ngự hoa viên để trò chuyện với các nương nương nữa, chúng ta để khi khác đi mà !"
"không được đâu ! ta phải đưa cho Xán ca cái này !!"
giữa khoảng sân rộng, xung quanh được trồng cây mát mẻ, vài chú chim sẻ đậu trên cành của cây cao, khẽ đưa mắt nhìn xuống phía dưới cung điện. nơi có hai người đang giằng co qua lại.
cung nữ tên gọi Tịnh Y kia đang vô cùng khổ sở với vị hoàng tử nào đó, chẳng qua là hôm nay ở ngự hoa viên có các phi tần cùng gặp nhau hợp mặt để trò chuyện đôi chút, mà vị hoàng tử được mọi người sủng ái lại có vẻ không hứng thú cho lắm.
"thị vệ Phương Xán bây giờ đã bận rồi, hoàng tử hãy đến ngự hoa viên trước đi mà"
Tịnh Y có vẻ đang không còn sức mà giữ tay vị hoàng tử tinh nghịch kia nữa rồi, không biết vì cớ gì vừa thức dậy đã vội vàng muốn đi gặp ai đó rồi. liền không còn cách nào phải nói dối một chút vậy.
"Tịnh Y nếu ngươi còn ép ta, còn dám nói dối ta, ta sẽ kêu phụ hoàng cắt lưỡi ngươi đó !!"
cung nữ vừa nãy còn đang ra sức giữ chặt tay hoàng tử, bây giờ đã xanh mặt mà buông ra.
"hoàng tử...người thật quá đáng..."
Tịnh Y được đưa vào trong cung chăm sóc hoàng tử cũng đã lâu, tính tình của người nọ ra sao, cô đều hiểu rõ, nhưng vốn thân là kẻ hầu người hạ, dù hoàng tử chỉ là nhất thời hù doạ, nhưng vẫn là không tránh khỏi sợ sệt.
"ngươi đến ngự hoa viên nói với các nương nương ta sẽ đến sau, bây giờ ta bận rồi"
vị hoàng tử vừa được thả tự do liền chỉ để lại một câu rồi cứ thế mà tung tăng y phục mùa xuân mới tinh rời khỏi cung điện của mình. để lại Tịnh Y đứng đó bất lực đến thở dài.
"hoàng tử à, người mà bận gì chứ, chỉ có bận tương tư thì mới phải..."
vài ba chú chim sẻ trên cây cũng líu lo mấy tiếng rồi bay đi, cành cây rung rinh làm rụng vài cành hoa nhẹ rơi xuống đất, tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
đào hoa thủy
Fanfictionfic thơ mộng y như cái tên. ‼️ nội dung 18+ có thể gây khó chịu, tất cả tình tiết chỉ là trí tưởng tượng.