💗

589 69 4
                                    

theo như kế hoạch đã định sẵn, Mẫn Hạo hẹn gặp Phương Xán ở cung điện của mình sau buổi lễ, bản thân ngồi trong phòng, tay vân vê chiếc nắp của ly trà mà trong lòng không khỏi mong chờ sự xuất hiện của ai kia.

"aydaa, mình hồi hộp quá đi, tự dưng thấy nóng ghê"

Mẫn Hạo không nghĩ nhiều, cho rằng bản thân chỉ là hôm nay vận động quá nhiều nên không tránh khỏi thấy bức bối trong người, dù sao y phục lần này của cậu cũng có hơi dày, nghĩ đến đây, Mẫn Hạo quyết định trong lúc đợi Phương Xán đến đây, sẽ tranh thủ đi thay y phục một chút.

"Tịnh Y à"

sau tiếng gọi của Mẫn Hạo, Tịnh Y đã nhanh chóng có mặt. p

"bây giờ ta sẽ thay y phục, khi nào Xán ca đến cứ bảo huynh ấy vào đây"

"ơ hoàng tử có cần nô tì chuẩn bị nước tắm không ạ ?"

nhận ra Mẫn Hạo đã than thở rằng khí trời hôm nay khá oi bức từ khi rời khỏi buổi tiệc, Tịnh Y chu đáo đưa ra đề nghị.

"cũng không tệ, nhưng mà ta không muốn Xán ca chờ đâu, ta sẽ tắm sau khi gặp hyunh ấy vậy"

Mẫn Hạo xem chừng lại rất mong chờ cuộc gặp gỡ lần này, mắc cho hai má đang nóng bừng, không biết lí do vì sao nhưng trong người cứ ngứa ngáy thế nào.

thời gian đợi chờ cũng trôi qua không quá lâu, Mẫn Hạo cũng đã thay xong y phục mỏng hơn, Tịnh Y từ bên ngoài lại lật đật bước vào, thông báo rằng Phương Xán đã đến, thế là Mẫn Hạo lại hí hửng mà lon ton đi ra bên ngoài.

"Xán ca đến rồi à !!"

"hoàng tử cho gọi thần-..."

Phương Xán theo lễ nghi vừa hay định quỳ chào liền bị Mẫn Hạo giữ lấy, hai tay cậu ôm lấy cánh tay anh mà kéo vào bên trong.

"không cần không cần, Xán ca vào trong đi, ta có chuyện cần nói với huynh"

Mẫn Hạo ngây thơ vẫn nghĩ rằng thứ thuốc tiên ấy sẽ khiến Phương Xán đồng ý lời tỏ tình của mình, trong khi chẳng hề hay biết bản thân mới chính là người uống phải thứ thuốc ấy.

"hoàng tử, thân nhiệt của người có chút lạ ?"

Phương Xán cảm nhận nguồn nhiệt nóng phừng toả ra từ vị hoàng tử nọ, liền không tránh khỏi nhíu mày lo lắng.

"vậy sao ? ta cũng thấy thế, hôm nay khí trời cứ oi bức thế nào ấy, Xán ca mau uống trà !"

Phương Xán vẫn nhìn gương mặt đã đỏ lên từ lúc nào của Mẫn Hạo, thật tình, ai đời hoàng tử lại đi rớt trà cho thị vệ uống bao giờ.

"thường thì giờ này người đã an giấc rồi, không phải sao ?"

chàng thị vệ dường như cũng chẳng phải lần đầu đến đây bầu bạn với hoàng tử, rất tự nhiên hỏi thăm vài câu.

"hì, hôm nay ta đặc biệt không muốn ngủ, Xán ca nè, hyunh đã suy nghĩ chưa ?"

"suy nghĩ ?"

trông thấy Phương Xán vẻ mặt vẫn như thường ngày không chút thay đổi, Mẫn Hạo tâm trạng lập tức hạ xuống một bậc, nhưng cũng đã nhanh chóng lấy lại hứng khởi mà tiếp tục lên tiếng.

đào hoa thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ