2 . bạn cùng phòng

1K 106 25
                                    

Sau khi tiết học kết thúc thì cậu quay xuống không thấy hắn nữa, chắc là đi lên thư viện nhận lớp rồi . Cậu cũng đi theo dòng người tấp nập mà đi lên thư viện lấy số phòng rồi lấy vali của mình . Cậu bước chân vào thư nó khá sạch nhưng hôm nay nhận phòng nên đông người rất nhiều . Cậu thấy một cái đầu tóc tím khói quen thuộc mà cậu thấy hồi trưa kia đang đi với một cái đầu đỏ, là Đức Duy đàn em của đàn anh Hiếu vừa nói chuyện với cậu . Cậu cũng hiểu vụ hồi sáng là ai làm rồi chắc tí nữa phải kêu đàn anh cho thằng nhóc tóc tím kia theo mình rồi

Cậu đến gần giáo viên kia nhận lấy số phòng của mình rồi lễ phép cuối đầu cười một cái rồi đi. Phòng số 23 , số đẹp nhỉ nhưng cậu đâu biết căn phòng có số đẹp đó bên trong lại không hề như vậy .

Cậu kéo vali đi trên dãy hành lang của khu ký túc xá để kiếm số phòng của mình thì cuối cùng cũng thấy . Cậu lấy tay vặn tay nắm cửa rồi đẩy cánh cửa gỗ kia vào . Bên trong cũng ổn đầy đủ tiện nghi, có hai cái giường nhỏ chắc phòng này là phòng 2 người . Cậu đứng dậy kéo vali bước vào sắp xếp quần áo gọn gàng vào tủ rồi vớ một chiếc áo lens và quần đùi thể thao để đi tắm . Dù gì cũng mệt cả ngày rồi chỉ cầu mong người bạn cùng phòng không phải 1 tròn đám bắt nạt cậu năm xưa, nếu là cậu bé tóc tím khói kia thì càng tốt .

Mãi mê ngắm mình trong chiếc bồn tắm mà suy nghĩ cũng khá lâu cậu cũng chịu đứng dậy lau thân thể rồi mặc đồ vào . Bước ra ngoài phòng tắm tắt đèn rồi bật điều hòa lên , không sấy tóc hay lau khô đầu mà nằm lăn ra chiếc giường trắng gần cửa sổ nhỏ, giờ thì cậu chỉ muốn ngủ thôi quá mệt  rồi đánh một giấc đến tối chắc cũng không sao dù gì cậu bị kén ăn nên không ăn cũng được chẵng sao . Thế là cậu chùm kín chăn lên mình chừa mỗi đôi mắt to tròn và mái tóc mềm kia ra thì mọi thứ trên người cậu được phủ bởi nệm bông mềm mại. Ngoài trời thì đang mưa lớn nên giờ ngủ là hợp lý nhất.

_______________________________________

Hắn sách cái vali đi trên dãy hành lang đang mãi mê nhìn từng phòng coi có số phòng mình đang tìm thì hắn thấy được số phòng 23, đúng với số trên tờ giấy mà hắn cầm trên tay thế là cứ vào thôi . Mà hình như bạn phòng của hắn đến đây trước rồi, cửa không đóng kỹ này.

Vừa bước vào phòng thì hơi lạnh của máy lạnh kia phà vào người hắn, trước mắt là 2 cái giường trắng  . Chiếc giường gần cửa sổ kia hình như đang có người nằm lên kìa, một cái đầu nhỏ mày đen lòi ra . Hắn đóng cửa bước vào phòng bỏ vali qua một bên cởi giày ra rồi tiến lại gần người kia . Dưới giường người đang ngủ có một đôi dép bông hình con thỏ, hắn lại gần rồi ngồi xổm xuống lấy tay kéo cái mền che đi nữa mặt của người kia ra.

Một gương mặt trắng hồng với hai cái má trắng trắng hồng hồng kia đang hơi phồng ra, môi thì chu chu nhìn muốn hun nát thôi . Ngắm nhìn người đó thì hắn cũng biết là ai rồi, xinh đẹp thế này thì chỉ có thể là Bùi Xuân Trường con búp bê sứ của hắn thôi đẹp thật đó nha . Hắn vô thức lại vương tay xoa xoa mặt cậu rồi lại bất giác cười lên như đắm chìm vào cái vẻ đẹp chết người này .

Sau khi nhận thức được hắn đang làm gì tí vội bỏ tay ra lấy chăn che nữa mặt cậu lại như cũ, mà tướng cậu ngủ cứ co rúm lại Ấy nhỉ như con thỏ ấy nhìn chỉ muốn ôm thôi . Hắn thầm nghĩ

"Oan gia ngõ hẹp ghê nha, lại được chung phòng với búp bê rồi . Búp bê sứ của tao ơi sao lại đẹp đến thế, chắc tao phải chói nhốt mày lại để không ai ngắm được vẻ đẹp này nhỉ. Vẻ đẹp mà chỉ mình tao được ngắm thôi , búp bê của tao cười rất đẹp nhất là khi cười trong nước mắt "

Hắn lục vali lấy ra một cái áo ba lỗ và cái quần đùi bông bước vào nhà tắm, trong nhà tắm mà đầu cứ nghĩ đến cái gương mặt nhỏ kia mãi thôi cứ như visual đó tẩm đá ấy .

Bước ra khỏi phòng tắm thì đi lại chỗ chiếc giường nhỏ kia hôn lên tóc người nhỏ mà hắn gọi là búp bê rồi lại về giường của mình nằm xuống buông ra lời

-" chúc búp bê sứ của tao ngủ ngon"

💗

Thật ra số 23 là số tôi thích:)
Chap này nhẹ nhàng nhaa

[ Right2T ] Bạo Lực Học Đường Là Như Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ