♫♫until i found you - rosé♫♫
tags: beomjun, beomgyutop, yeonjunbottom, lightly, pampered, nsfw, pwp, sweety, cosset, soothing.
mình viết trong khi nghe until i found you được rosé cover, mình cảm thấy nó phù hợp với vibe truyện hơn bản gốc. vì fic này mang hướng dịu dàng với cả ngọt ngào của bạn nhỏ dành cho bạn lớn nhà mình mà.
bởi mình không thể chịu nổi trước ánh mắt trìu mến ấy khi beomgyu ngắm nhìn choi yeonjun. và rồi mình viết, mình đem những gì ngọt ngào nhất cho otp xinh cưng của mình. mình cũng viết để tặng riêng cho bản thân nữa, vì nó là một ngày quan trọng, là bước ngoặt của bản thân mình.
author: strangomberrie
beta: bmnmcn bmnmcn< gấu hạt dẻ - cáo xinh trai >
"Chestnutiee!"
Tiếng hét bất ngờ vọng ra từ trong phòng của cả hai khiến Beomgyu bị giật mình, hiện tại em đang chơi game phải tắt ngay nó đi, nhanh chóng đứng dậy rồi chạy vào bên trong xem xét tình hình. Anh gọi em lớn tiếng như thế chắc chắn lại có chuyện gì quan trọng lắm đây.
"Nae?" Cậu bạn trai mở tay nắm cửa phòng em và người yêu, vừa mới được hai bước khỏi cửa sau khi quay người lại mà quên đóng nó khép hẳn đi, một làn gió từ trước mặt vụt tới và cả người của em đón thêm một thân ảnh nữa sà vào lòng ôm chặt kín mít.
"Nào, Jjunie có chuyện gì vậy?" Người con trai vuốt ve tấm lưng nhỏ nhắn của anh người thương vẫn còn đang run rẩy, dịu dàng trấn an, và em thấy có vẻ như hôm nay anh ấy đang mặc thứ gì đó rất mỏng.
Người kia rời ra, đưa chân đạp cửa phòng tạo một tiếng ồn lớn, đẩy ngã Beomgyu nằm ngửa trên giường.
"Hức-Jjunie khó chịu... Kkyu ơi, giúp với."
Yeonjun nóng đến nỗi đứng cũng không vững, nhanh chóng leo lên người Beomgyu. Mông xinh cạ lên đũng quần short phía dưới làm nó thấm ướt một mảng.
Đến lúc này với hành động kì lạ của mèo cưng, em mới thật sự để ý tới thứ vải vóc mà anh đang mặc trên người. Chắc chắn phải có tác động gì đến thì Yeonjun mới ăn mặc thế này đây.
Một chiếc váy trắng mỏng ôm sát, ngắn cũn. Bên trên dây áo tuột xuống, phía dưới không có quần nhỏ.
Beomgyu xoa dịu mèo nhà khi tay thon bóp nhẹ hông người phía trên, vì anh còn chưa bảo với em chuyện gì để em giúp anh cả.
"Xinh yêu bị sao thế này?"
Mắt ngấn nước, hàng lệ trào ra, khó chịu cạ càng lúc nhanh hơn trên thân em. Giọng êm cứ tuôn ra vài câu nức nở. "Jjunie chỉ mới uống cốc nước dâu trong tủ lạnh thôi.. Kkyu ơi, khó chịu quá."
Em ngờ ngợ ra gì đó, rồi cũng hiểu được vấn đề. Hôm qua em đã mua về để dễ dàng dụ yêu Yeonjun, nó là thuốc kích dục vị dâu đã được em cẩn thận xé nhãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BEOMJUN] CHESTNUTIE
Fanfiction"gấu ơi gấu à.. em hạt dẻ ơii..." "gyugyu đây ạ. có dì hông dạ?" -bạn trai daegu thích nâng niu-