4

15.4K 351 12
                                    

Bắt đầu từ ngày đó, tôi liền chuẩn bị tốt kế hoạch trả thù.

16. 

Việc đầu tiên tôi làm sau khi tỉnh dậy là túm chặt lấy góc áo của Chu Hàm, có chút giận dỗi trách mắng anh: "Chu Hàm, cái tên thổ phỉ nhà anh làm sao có thể đánh nhau với người khác như thế!"

Tôi và Chu Hàm cùng nhau lớn lên ở cô nhi viện, chúng tôi có thể xem như là thanh mai trúc mã. Anh từ nhỏ đến lớn là đứa trẻ đánh nhau hung ác nhất trong cô nhi viện. Mà nguyên nhân đánh 10 lần thì hết 9 lần đều là vì tôi.

Trên tay Chu Hàm có vết thương, tôi hỏi anh: "Tay có đau không?"

Tống Diên Lễ liền tiến lên nắm lấy cổ tay của tôi, kéo bàn tay tôi từ trên áo của Chu Hàm xuống.

Gương mặt anh ta mang theo nét cười lạnh lùng nhìn tôi, nén giận nói: "Hạ Hòa, em đang quan tâm ai đấy? Chồng của em đang đứng bên này"

Tôi nhìn Tống Diên Lễ chậm rãi rút tay ra, hỏi ngược lại: "Tôi kết hôn rồi?"

Nét mặt của Tống Diên Lễ thay đổi, tay hắn đặt trên đầu tôi xoa nhẹ hai cái, cười nói: "Lại lừa anh rồi, Hạ Hòa, em ở cô nhi viện học được những thứ xấu xa lừa gạt người khác chơi chưa đủ sao?"

Không chơi đủ, đương nhiên là chơi không đủ rồi.

Ai bảo tôi lại là Hạ Hòa một bụng ý xấu chứ.

17.

Chị Linh mang báo cáo sức khỏe của tôi ném cho Tống Diên Lễ.

Bệnh của tôi có thể sẽ quên đi một vài sự việc, cũng có thể quên đi vài người. Tống Diên Lễ không thể chấp nhận được, tôi nhớ rõ chị Linh, nhớ rõ Chu Hàm, nhớ rõ rất nhiều người, nhiều chuyện bên lề.

Nhưng, lại không nhớ được bất cứ chuyện gì liên quan tới anh ta.

Tống Diên Lễ không tin tôi thực sự bị bệnh, tìm vô số chuyên gia tới kiểm tra cho tôi, nhưng kết quả luôn khiến hắn phải thất vọng rồi.

Anh ta trông coi bên giường tôi cả đêm.

Đến khi tôi sẽ nghe được tiếng của Tống Diên Lễ hình như hắn đang khóc. Tôi mở mắt ra, thấy anh ta đang ngồi trên sofa, trong tay đang cầm sổ nhật ký của tôi.

Quyển nhật ký kia dược tôi dùng để ghi lại quá trình Tống Diên Lễ thay lòng đổi dạ.

Ngày 20 tháng 3 năm 2023.

Sau khi về nước, chuyện đầu tiên Chu Hàm làm đó là gọi điện thoại bắt tôi đi kiểm tra sức khỏe

Lúc còn là thiếu niên, đầu tôi thường xuyên bị đau Chu Hàm nói hắn sau này phải làm bác sĩ, nhất định đem tật xấu đau dầu của tôi chữa khỏi

Chu Hàm cuối cùng cũng học xong, tôi lấy làm vui vẻ thay anh ấy

Thế nhưng có chút phiền não, tôi sợ sau khi kiểm tra biết được tôi là thực sự bị bệnh. Tôi không sợ chết, chỉ là tôi không yên lòng với Tống Diên Lễ, anh ấy chính là siêu bám người, đến khi đó khẳng định anh ấy sẽ khóc nhè

Tôi đây thực sự rất đau lòng

Ngày 23 tháng 3 năm 2023

Cuối cùng cũng có kết quả kiểm tra, nhưng không được tốt cho lắm

[Zhihu] Hạ HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ