ჳ. Tỏ tình

108 16 0
                                    

"Trong lòng chỉ có mình cậu, và chỉ có cậu!" Câu nói đó là tôi muốn nói lắm, nhưng mà cứ sợ cậu từ chối, rồi mất tình bạn này luôn. Cũng sợ cậu ấy ngại nữa. Nhưng tôi đã ra kế hoạch hết rồi! Là thế này, chúng tôi đi vào một cái ngõ, rồi tôi sẽ tỏ tình cậu. Cậu đồng ý, thì cũng vui, nhưng mà không đồng ý thì sao? Tôi chưa nghĩ đến, hay để mấy hôm sau tỏ tình sau? Haizzz bỏ đi, nhức hết cả đầu.

Trong lớp học, tôi vì mãi mê suy nghĩ về việc tỏ tình, rồi gục xuống bàn lúc nào không hay.

16h30ph

Giảng viên đến kêu tôi dậy, tôi ngơ ngác nhìn đồng hồ, lại trễ hẹn rồi, lần này là trễ nhất luôn đó.

"Hanni ahh"

"..."

"Hanniii!"

Cậu ấy về mất rồi, vì có mấy căn nhà gần công viên này, nhưng mà đến tìm từng nhà thế thì 6 giờ còn chưa được về nữa. Chán ghê, đột nhiên tôi thấy thỏ đi cùng với một thằng bé ra công viên, hả? Hanni cũng có em kìa.

"Hanni!" vừa nói tôi vừa vẫy tay chạy lại chỗ cậu

"Gấu hả?"

"Nay không đợi tớ nữa hả? Dỗi rồi đúng khôngg?"

"Nói nhỏ nghe. Tớ phải nói với mẹ là dắt thằng em ra đây chơi để đợi cậu đó!"

"Hai chị nói gì vậy? Em nghe hết đó!"

"À cho tụi chị xin lỗi, mà em tên gì vậy?"

"Em tên là Su Ho!"

"Được thôi, Su Ho ah! Em muốn ăn gì?"

"Ăn kẹo nha chị!"

"Được rồi, ăn bao nhiêu cũng được luônn"

Mẹ cậu đã thấy cảnh này, bà chỉ tủm tỉm cười thôi, chứ nói gì giờ, cậu kể cho tôi nghe. Vậy chắc tôi đã lấy được thiện cảm của mẹ thỏ rồiii

"Đi chị!!!''

"Em không sợ chị bắt cóc hả?"

"Không tại chị là bạn của chị thỏ nhà này mà!"

" ㅋ ㅋ, ở nhà hanni cũng tên thỏ hả?"

"Dạ, đi thôi, đi thôii"

"Rồi rồii"

Tôi, Su Ho và thỏ đi đến một cửa hàng tạp hóa gần đó, mua cho em ấy mấy bịch kẹo, kế bên là cửa hàng GS25, tôi hỏi thỏ, có muốn mua gì không.

"Có chứ!"

Đi coi em là phụ, đi ăn chung là chính ㅋ ㅋ.

"Muốn mua gì hả?"

"Mua mì gấu ăn hôm qua, mua m-"

"Sữa chuối!"

" ㅋ ㅋ, đúng rồi đó, mua dùm tớ đi gấu!"

"Ok"

Tôi đem ra một hộp mì,một hộp sữa cho cậu,một lon coca,một ly tteokbokki cho tôi

"Còn của em?"

" ㅋ ㅋ ㅋ, trên tay em đó!"

"H-hả?" nói xong thằng bé nhìn lên tay mình, có cả núi bánh kẹo trên hai tay, thế mà nói còn em nữa.

cây kẹo; bbangsaz Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ