alpha vị cam x beta
thiết lập abo do mình tự đặt, có ooc
cameo kiincuzz, cp mới tự nghĩ oo
lowercase
được viết dưới lời tự sự của một bạn o.
________________________________
1.lại một hỗ trợ omega nữa bị loại khỏi vòng tuyển chọn.
tôi cảm thấy thất vọng vô cùng, gương mặt bí xị xuống cả ngày, tới mức ngay cả huấn luyện viên son cũng phải tới an ủi tôi.
"karina đừng lo, tôi nhất định sẽ tìm cho em một hỗ trợ giỏi nhất."
tôi chỉ muốn có một người để bầu bạn ở đường dưới, một người có thể dễ dàng kết hợp với tôi trong cả công việc và cuộc sống thôi mà sao lại khó khăn đến thế chứ.
tôi, karina xạ thủ chính đội 1 của đội tuyển kt rolster là nam omega 20 tuổi.
tôi chỉ muốn có một người chị em ở dưới dường, hãy cho tôi một người đi.
2. vì quá bực bội nên tôi chỉ có thể trút giận vào rank.
một, hai, ba rồi hàng chục trận thắng nối dài nhau, tôi thế mà sắp leo lên top 1 thách đấu hàn quốc rồi.
phải mở nhạc của mấy chị aespa ra nghe ăn mừng thôi.
"karina, ra gặp hỗ trợ mới của em đi."
tôi nghe theo lời huấn luyện viên, để lại chuột và máy tính ở đó đi ra phòng khách gặp người.
cái cậu này sao mà cao khủng khiếp, nhìn chẳng giống omega chút nào. cậu ta phải cao hơn tôi cả một cái đầu là ít, đã thế còn để tóc húi cua.
còn mang trên mình mùi bạc hà rất nồng, tôi chỉ cần ngửi đã thấy ghét rồi.
"xin chào, tôi là winter, là hỗ trợ mới của đội..."
"cũng là omega như cậu karina."
vậy là chúng tôi có một nửa nhóm aespa ở "nhà".
3. về huấn luyện viên của chúng tôi.
có vẻ lâu lắm rồi son siwoo mới gặp được một hỗ trợ ưu tú như vậy nên anh ấy đã nhanh chóng bỏ bê tôi để rèn luyện giúp cho cậu trai kia.
"xayah và rakan được tạo ra để trở thành bot duo mạnh nhất mà xayah lại là tướng tủ của karina nên winter phải cố gắng chơi thật tốt rakan."
nhưng winter chẳng có được tài năng đó chút nào, cậu ấy chơi không tốt rakan, còn hay mở linh tinh làm hỏng combat của chúng tôi.
chơi gragas, pantheon hay veigar hỗ trợ thì lại rất tốt, chưa bao giờ tôi thấy có hỗ trợ nào có kda perfect ở mấy con tướng dị như cậu ấy.
"em đúng là học trò của son siwoo tôi rồi."
huấn luyện viên son siwoo vô cùng tự hào vỗ vai winter với con elise 5/0/10 của cậu ấy trong khi kda zeri của tôi chỉ có 4/7/2. tôi tức chết mất.
xin phép giận lẫy cả hai người mấy ngày vậy.
4. dường như tôi đã thấy được hậu quả dành cho huấn luyện viên beta yêu quý của đội khi quá thân thiết với một tuyển thủ rồi.