16.
ban huấn luyện của t1 muốn tôi kết hợp với cậu alpha chung lane trong đội.
việc cưỡng ép kết hợp không hề phổ biến và hợp pháp trong một xã hội ao bình đẳng như bây giờ, nhưng trong ngành công nghiệp thể thao điện tử của chúng tôi, lại trở thành một quy luật ngầm bất thành văn để nâng cao sức mạnh đường dưới.
lúc mới biết về việc này, tôi đã rất bối rối. họ nghĩ việc cho cặp đôi đường dưới đánh dấu lẫn nhau có thể mang lại hiệu quả lớn hơn chỗ mỗi trận đấu hay synergy của chúng tôi sẽ khăng khít hơn sao ?
tuổi nghề của một cặp đôi đường dưới cũng đâu có lớn. họ đang muốn tôi phải hứng chịu sự đánh dấu của alpha cùng lane
một alpha có thể đánh dấu rất nhiều omega, còn một omega thì không được may mắn như vậy.
đánh đổi sự tự do bằng tiền tài và danh vọng.
"em có thể chọn không kí winter. nhưng sẽ luôn có sự cân nhắc về vai trò giữa em và eris trong mỗi trận đấu."
eris chính là đàn em omega dự bị của tôi.
17. tôi cần hỏi ai đó, tôi đang mắc kẹt giữa những lựa chọn.
tôi không thể hỏi winter vì tôi và cậu ấy đã không còn liên lạc với nhau nữa rồi. tôi phải liên lạc với cựu hlv của mình.
khi hlv nhấc máy, tôi nghe thấy tiếng trẻ con khóc và những tiếng động lộn xộn khác nữa. có lẽ bây giờ anh ấy đang không ở gaming house của đội mà ở nhà. son siwoo đã phải chật vật một lúc rồi mới đáp lại điện thoại của tôi.
"xin lỗi em winter, quýt nhỏ nghịch ngơm quá."
18. tôi kể cho anh ấy về tất cả những lời đề nghị của t1 và những suy nghĩ của riêng tôi. qua điện thoại, tôi vẫn có thể nghe thấy những tiếng thở dài không hài lòng của anh ấy.
"winter, đây là một quyết định quá quan trọng."
"em thử nghĩ xem, em có muốn lựa chọn trong 3 năm tới ảnh hưởng đến cả phần đời sau này của mình không ?"
"tôi biết em có người mình thích winter. đó là thứ trong lòng em chắc chắn. còn việc đánh dấu với rủi ro bị vứt bỏ là việc em không chắc, tôi đã dạy em rất nhiều lần, đừng bao giờ đi vào vùng tối tầm nhìn của mình, sẽ thuận lợi cho địch bắt lẻ. em còn hiểu được nó không ?"
em hiểu.
tôi khẽ trả lời trong lòng.
tôi sẽ không chọn điều mà tôi không muốn.
19.
hôm nay là trận đấu với đội của karina.
cũng là trận đầu tiên của mùa giải tôi phải ngồi băng ghế dự bị.
tôi đã từng nghĩ rằng chắc chắn mình sẽ khó chịu lắm. nhưng mọi chuyện lại diễn ra dễ dàng hơn tôi tưởng rất nhiều với chiến ... bại áp đảo dành cho đội tôi.