Sanzu Haruchiyo: Em
Haitani Ran:Gã
Haitani Rindou:Hắnvã cặp này quá nên viết đầu tiên nhé.-😭
________________Sanzu Haruchiyo. em là một chàng trai nhưng ngoại hình chẳng khác gì một cô gái tầm 18- em sở hữu một gương mặt thanh tú điểm nhấn trên khuôn mặt là hai vết sẹo hình thoi ở hai bên khóe miệng, nó luôn là phần nổi bật nhất trên gương mặt xinh đẹp của sanzu. Em có một mái tóc dài ngang hông một màu hồng nhè nhẹ, làn da hồng hào mịn màng khi vừa chạm vào lại muốn sở hữu nó làm của riêng mình. Dáng người thon gọn, vòng hai thì cứ phải gọi là chuẩn. Cặp mông thì lại luôn đầy đặn bóp một cái là ghiền suốt đời. Em như một thiên thần.
Nhưng thiên thần xinh đẹp này lại bị hai con quỷ vấy bẩn vì chỉ một lần bắt gặp nhau trên đường, Em như có một sức hút nào đó làm mê mẩn hai con người được mệnh danh là anh em nhà Haitani Chủ của Roppongi. Và từ lúc bắt gặp hai cậu thanh niên đó đã say mê. mê em như điếu đổ muốn sở hữu em làm của riêng mình.
Anh em nhà Haitani bắt đầu lập kế hoạch theo dõi em. theo dõi từng cử chỉ nhất động làm mọi cách để có được em nhanh nhất. bắt nhốt em giam cầm em trong một cái lồng chỉ để một mình anh em nhà họ ngắm.
Rồi một ngày không mưa không nắng. Em đang định ra khỏi ngôi nhà nhỏ, miệng vẫn đang ngân nga bài nhạc đương nhiên là chẳng chú ý mọi vạn vật xung quanh. Nào ngờ lại có một người, hắn dùng cái bình hoa đập mạnh vào đầu em. Sanzu vừa bất ngờ chưa kịp định hình lại mọi chuyện thì một cơn đau từ trên đỉnh đầu ập tới được mộ vài giây sau thì Sanzu cũng nằm gục xuống nền gỗ máu thì vẫn tuông nhuộm hẳn một màu đỏ trên mái tóc rồi lại lẫn xuống sàn.
Hai người lạ mặt đó không ai khác là anh em nhà Haitani.
Haitani Ran:ah hah..~ cuối cùng cũng được trọn vẹn rồi
Haitani Rindou:giờ thì về thôi.Gã đưa tay sờ nhẹ lên má em. Gương mặt tỏ vẻ thích thú ánh mắt bùng lên lộ ra một ngọn lửa khao khát tình dục. Hắn nhìn em đang nằm trên nền đất lạnh rồi cuối người xuống bế em lên. Cơ thể em vừa bị nhấc bỗng lên làm gã có chút hụt hẫng rồi nhìn người em trai của mình. Ran khẽ nhăn mày vì chưa được chạm vào những chỗ khác đã bị cậu em phá.
__________________
Hực hực. Chap sao có h:Đ.
Muhahahahaaha.😔
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allsanzu |Giam Ngục Trong Bóng Tối
Fantasywarning⚠️:R18, Ngược, Thô tục - tục tĩu, bạo hành, giam cầm, Lệch nguyên tác. yoo-! chào các cậu ngày an, nay tôi ngoi lên đây để viết cái pic này là vì tôi quá vã cái otp này rồi. vì đây là truyện ngược ấy. nên chắc là sẽ có chút cảnh ngọt 'nhẹ' lú...