Cười khằng khặc. Đã tới lúc rồi các cậu oi😥
___________
Warning⚠️. Thô tục. Truyện có những từ ngữ tục tĩu.Ran Haitani:Gã
Sanzu Haruchiyo:em
Rindou Haitani:Hắn
_________________
Sau khi cả ba đều về đến căn biệt thự xa hoa rộng lớn. Nhưng lại ở xa thành phố. Nói thẳng ra là căn biệt thự được xây ở vùng ngoại ôVừa vào nhà là đã xuất hiện những người hầu và một người quản gia đã cao tuổi. Gã phẩy tay một cái rồi lại bế em từ tay Rindou đi thẳng một mạch lên phòng. Hắn cau mày đi theo anh trai của mình rồi nói cho một người hầu lát đem đồ lên phòng. Nói xong hắn đi vào phòng của cả hai, nhìn trên giường là một người con trai có một thân hình nhỏ nhắn kế bên là một người đàn ông tầm 33 tuổi. Đang si mê nhìn em. Hắn không nói gì mà đi lại ngồi kế bên giường với tay lấy một cái băng gạt và một số dụng cụ.
Haitani Rindou: nảy anh đập mạnh lắm đấy- lỡ chết người thì sao? Cẩn thận chút đi chứ. [ nâng đầu em đặt nhẹ lên gối ]
Haitani Ran: phấn khích quá..nên lỡ tay thôi mà.Hắn nghe người anh của mình nói vậy rồi cũng bất lực ngồi băng vết thương lại cho em.
Được một lúc sau thì sanzu cũng hé đôi mắt từ đâu một cơn đau xé xát ập đến khiến em đau không thể tả nổi chỉ vênh vởn ú ớ phát ra những tiếng rên nhỏ.
Sanzu Haruchiyo:a..ư..m...
Em đau quá nên cũng bật khóc làm cho hai tên kia có chút bối rối rồi cũng phấn khích nhìn em đang khóc nức trên giường. Nước mắt ứa ra làm cho khuôn mặt trở nên có phần xinh đẹp hơn cả những người đàn bà ngoài kia mà anh em họ bắt gặp. Sau một hồi khóc thì em cũng chợt hỏi trong đầu tại sao mình lại ở đây em quay sang nhìn hai con người đang ngồi nhìn em một cách si mê. Ánh mắt lộ ra vẻ khát tình, em thấy vậy cũng hoảng loạn. Rồi nhìn hai bên thì thấy tay của mình đang bị trói lên thành giường cả cơ thể cũng bị thay lên một bộ đồ trong rất là hở. Làm cho em cực quyến rũ ai nhìn vào cũng không nhịn được mà muốn chơi em cho tới khi em ngất mới thôi. Cảnh này làm em càng thêm phần sợ hãi.
Sanzu Haruchiyo:ah! Hức hức..t..thả tôi ra...hức oaaaa
Em nức nở cầu xin cả hai thả em ra. Nhưng ngược lại. Cả hai người kia nhìn con người đang khóc lóc cầu xin lại thêm thích thú.
Haitani Ran:aw!~ nhìn xem nhìn xem. Bé cưng của tôi! Sao em lại khóc rồii.~ trông em thật làm quyến rũ làm saoo..
Tay gã chẳng yên phận mà vén cái váy ngủ trắng lên. Chạm vào cái đùi thon xong rồi lại vuốt ve cái đùi ấy trông thật mượt. Hắn cũng đâu ngồi yên nổi, tay lần mò phần trên mà chơi đùa với hạt đậu đỏ ửng hồng.
Sanzu Haruchiyo:a..hức k..không mà...mau..mau thả tôi ra đi! Hức..ức
Haitani Ran:thả sao mà thả được. Bé con
Haitani Rindou: nè nè. Em biết không? Chúng tôi đã rất lâu mới tìm ra cơ hội thích hợp để bắt em đấy. Sao mà thả em ra được?Hai tên ấu dâm kia vẫn cứ tiếp tục lần mò, sờ mó trên cơ thể của em. Làm cho Sanzu nhà ta chỉ biết rên rỉ mà không thốt lên được một câu từ trọn vẹn. Những tiếng rên mật ngọt nhẹ nhàng rót vào tai cả hai anh em nhà Haitani, tiếng rên dâm đãng làm cho cả hai đều cương cứng cái thứ đang ở trong quần.
Sanzu Haruchiyo:a..ah..ưmm..~ k-hông..không mà..
______
Đjt- vcl. Đang viết tới đoạn này cái nưngs quá. Hụ hụ😭.
______Cả hai đều muốn chơi em tới khi em ngất mới thôi. Nhưng phải kìm nén, hắn dừng lại việc đang dang dở mà đứng dậy tiến về phía trước một cái tủ. Rindou mở một cái hộc nhỏ, trong đó toàn là những sextoy mà anh em nhà này mua về để chơi đùa với em. Và hôm nay đều được thực hiện. Khiến hai con quái thú đang sôi sùng sục trong thâm tâm, cả hai hiện giờ đang rất là nứng cơn khát tình ngày càng một lớn dần. Nhưng phải đau đớn kìm nén cơn ham dục của mình lại.
Hắn cầm một vài món sextoy đi tới phía giường rồi đặt tất cả bên kệ giường, hắn giương đôi mắt đang ham dục về phía em.
Ran chán chê phần đùi rồi lại di chuyển đến động huyệt đang rỉ nước dâm. Khiến gã muốn đâm con cặc của gã vào cái huyệt nhỏ ấm nóng này. Gã đút nhẹ 4 ngón vào trong động huyệt nhỏ nó khiến em giật thót mà ngửa cổ rên lớn. Nước mắt sinh lí cũng trào ra làm ướt hết phần mí mắt rồi má.
Sanzu Haruchiyo: ahh!..ức! Ưhu..umm hah!~ rút..rút ra đi ah ưhh...
Haitani Rindou: trông em thật quyến rũ làm sao..[ hắn đứa tay lên gạt một bên tóc đang ướt đẫm nước mắt dính trên má em ]
Haitani Ran:aw...dễ thương quá a~Gã cuối người xuống hôn lên đôi môi nhỏ đang phát ra những âm thanh dâm dục. ai nghe vào cũng bị cơn nứng đánh mất lý trí mà chỉ muốn chơi em tới khi không còn sức-
Hắn nhìn em rồi với tay lấy một thanh nhỏ nhét vào lỗ trên dương vật của em. Sanzu ngày một đau hơn, em muốn thoát ra khỏi cái nơi quái quỷ này
Sanzu Haruchiyo:ah! Đ..đau..hức...haa aa....ưm..
_____________
Hihihi. Nứng quá rồii😥💦. Nên tạm dừng nha mấy ní.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allsanzu |Giam Ngục Trong Bóng Tối
Fantasíawarning⚠️:R18, Ngược, Thô tục - tục tĩu, bạo hành, giam cầm, Lệch nguyên tác. yoo-! chào các cậu ngày an, nay tôi ngoi lên đây để viết cái pic này là vì tôi quá vã cái otp này rồi. vì đây là truyện ngược ấy. nên chắc là sẽ có chút cảnh ngọt 'nhẹ' lú...