Chapter 3
** standards **
Peter peter...
???
Sino kang peter ka?
Anyways nasa bench pa din pala kami ni Ella!
"Bestie, taray ng beauty natin ah!"
She said then patted my shoulder
"Nemen! Ako pa.. Ehem pero sino kaya sa kanila noh? Parehong wafu ang papables ko!"
Sabi ko with killer smile pa.XD
Yung dalawang lalaki naman eh, umupo sa table namin.Si Ervin naman kadadating lang at naka akbay agad kay Ella ..Nakoo!!
Talaga tong lovers na to! Buseet! Lagi na lang akong iniingit.Sorry sila pag nagkaboyfriend na ako!!
Iingitin ko sila ng bonggang bongga
"Babe! Tara kain na tayo"
Sabi ni Ervin kay Ella! Ako na si bitter!
"Umm! Babe tara na nga! Namiss kita"-Ella
"I miss you too babes! I love you "
-^_^- kinilig naman si bestplen ko! Namiss agad?
Anu yon? Di nagkita???
"Babes I love you too! "
Naka akbay sa kanya si Ervin!
Edi sila na talaga ang sweet!!
"Babes! I love you more! "
Banat naman ni Ervin kay Ella
"Haha! Umm Ervin Delafuente I LOVE YOU FOREVER" sigaw ni Ella..
Jusko! Nilalanggam na ako dito ..pwamisss!!!
"Wow! XD... Ehm nandito pa po ako! Ateng nandito pa si bestplen!!! Maya na kayo magharutan dyan!! Hmp!"
"Babes! Forever is not enough to say how much I love you"
Awww!! Kilig kilig na ako sa kanila si Ella naman halos parang naubos na dugo at napunta lahat sa ulo!! Red na red talaga sya!!
Argg!! Kainggit sila pramis!
"Chupii na nga kayo dyan!! Hmmp!! Dun kayo!"
Pagtaboy ko sa kanila!! XD
Hinawakan ni Ervin si Ella sa waist at kiniss pa sa forehead,, howsweet!!Swerte talaga ni bestie ko !!!
"Umm! Khianna baby , let's go!"
Sabi sakin nung isang gwapo!
"Ehem! Nandito pa kami"
Nagulat ako ng biglang sumulpot sila Ella at Ervin??
"Hey Ace stop that nonsense.FYI you too are not couple yet! So stop fooling around with?? With??"
Singit ni arthur... Actually cute si arthur eh. Tas si Ace naman eh cute!
"Hindi m0 alam ang name ng nililigawan m0?? Ha ano to! Game show!! Duh!!!"
Singit ni Ella! Nga naman? Bakit di nya ako kilala ???
"Mga Dre! Tanong ko lang ha?? Seryoso ba kayo sa intensyon nyo.kay Khianna?? Ha?"
-ervin
Ama ikaw ba yan!Mas concious pa sakin eh? Duh!!
"I'm really sure"-arthur
"Hmm???"-ace
Napaghahalatang playboy si Ace! Minus point!
"Btw!! Excuse me I'm Khianna Gonzales para kilala nyo na ako.. And you??"
Pointing to Ace...
Useless I know him naman na eh!!
"I'm Ace Teopengco, umm! Future boyfriend m0! Got it"
Tsk! ASA hahaha!! I hate playboys noh!!! Pero sa loob loob ko!! Knikilig din naman ako! Kabog future BF ko daw??
"Ah! Ehem Arthur Soriano here! Future HUSBAND OF KHIANNA!"
Ayos ah! Nakakaloka ang mga cheesy lines nila..Kilig to the highest level tuloy ako!
"mga bolero kayo!well well well you need to pass our standard's challenge, first?!"
Singit naman ni bestie ko!Well alam ko naman na looks palang Winner na ang lola nyo!
"Pogi"
Arthur: check
Ace: check
"Matangkad"
Arthur: check
Ace: check
"Matalino"
Arthur: check
Ace: slight
"Bagsak ka na Ace ,waley ka pala eh!! Slight ka pang nalalaman dyan ah,bogarts kamo!!hahaha"
Singit ni Ella! Kita naman sa mukha ni Ace ang pag ka irita..Nice one best!!
"Seryoso sa babae"
Arthur: check
Ace: ex!! (Playboy sya)
"Waley ka na naman Ace! Uwi ka na lang hahaha.. Shooo!!!"
Sabat na naman ni Ella kay Ace!! Hahaha XD nakakaloka sila infairness ah:))
"Best boyfriend award goes to:"
Sino kaya???
Ikaw kanino ka boto???
Kay ACE ba o kay ARTHUR?
BINABASA MO ANG
MY BIRTHDAY PRINCE
Short StoryDesperada na akong magkaboyfriend... GENIE give me my birthday wish ISANG BOYFRIEND NA ALMOST PERFECT YUN LANG!!! -Khianna Gonzales