Ch.27

8 0 0
                                    

after  7 years

ana

umalis ako kasama si kuya kevin hindi ko makasama mga anak ko. nabawi ko na mga anak ko mag kasama na kami ibalaban ko mga anak ko at ako nanalo . apat taon na nakaraan nag asawa na si sandro at may anak na sila ang cute na baby boy .....

kasama mga anak ko . ayaw bagong asawa mga anak ko kaya kinuha ko sila .

nasa mansion ako nagtrabaho bilang maid nakila ko akin amo lalaki nagpakasal na ako sa kanya pumayag sila kuya kenneth .

may anak na kami isang baby girl .

Lady Regina Rosalinda Rosemarie  Elizabeth Taylor. akin anak isang anak ko royalty . tangap akin asawa akin mga anak si Count Nathan.

bumalik kami sa pinas para sa kompanya ko iniwan ko para sa kuya kenneth ko.

" nice to see you ana "

"ano maganda araw ibalik mo ako dito"

" wala ba nice see you kuya kenneth "

" bakit mo kase ako ibalik dito sa pinas "

" kalagan mo ipasa yun kompanya sino deserve"

" kuya kenneth sainyo ni kuya kevin ibenta"

" sabi ng dad mo na sayo or sa asawa mo kompanya hindi sa amin"

" no way that man"

bumalik ako dito sa pinas para sa kompanya.

sout ko akin royal sash at ruby crown . may party sa kompanya nila kuya kenneth.

" we go the party sa government business "

"kuya we do our business i will back to france "

nasa ballroom na kami nakita ko na si sandro and new wife . kausap ni kuya kenneth. at tito ewardo kapatid ni mom.

" hija nice to see you agin"

" hello po tito nice to see you agin"

" grand duchess anastasia that you i am your grand mother your my grand daughter the lost grand duchess "

" grandma i miss you "

" what she daughter of mr .cruz"

" yes .he is not real cruz my son .he is the count erick le val . my son is real count erick le val and my granddaughter anastasia she the grand duchess and married to the count nathan taylor my granddaughter the next to line his late father throne she next queen "

nagulat sila sa revael the secret to my family my father is real royal blood next to king .

7years ago nalaman totoo . si nathan sana pakasalan ko hindi si sandro .

" she my wife "

" sandro i am not your wife we divorce "

" asawa parin kita ana "

" may asawa na ako"

" ana asawa parin kita"

" asawa ka na at palayas mo ako noon"

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon