Canh kim chi.

10 0 0
                                    

Thứ 7 là ngày Min Yoongi ngủ nướng sau cả tuần nhốt mình làm việc trong studio. Thường phải đến 11 giờ trưa thì anh người yêu của ami mới dậy, nhưng hôm nay có chút khác.

Tay loạn xạ tìm hơi ấm nơi khoảng giường bên cạnh mình nhưng không có kết quả, min yoongi mắt nhắm mắt mở ngồi dậy, mái tóc vừa tẩy xong, lù xù. Anh với lấy điện thoại trên tủ đầu giường và nhận ra chỉ mới 9 giờ. Miệng lầm bầm mấy từ vô nghĩa, anh ôm chiếc gối mình vừa nằm, đứng dậy xỏ dép ấm, đi xuống phòng bếp.

Kìa. Ami của anh đây rồi.

Người hơi thấp, chân hơi ngắn mà lại vô cùng nhanh nhẹn. Em vào bếp giờ này hẳn là đang tập nấu món mới. Min Yoongi nhấc chân nhẹ nhàng không phát ra tiếng, đi lại phía sau em. Cột tóc đuôi ngựa sao? Như thế này gọn gàng hơn, anh sẽ được thấy chiếc cổ trắng mềm của Ami. Yoongi từ từ tựa đầu lên vai em, đặt một nụ hôn lên vùng da nhạy cảm nơi quay hàm.

"N-nhột em!" em la lên. Dùng một bên vai huýt nhẹ anh. Hẳn là đang tập trung lắm, Yoongi đến phá em rồi.

"Hôm nay mình ăn gì vậy bé?"

"Canh kim chi"

"Không được nói trống không với anh đâu bé!" Yoongi xoay người em lại, nghiêm túc nhìn vào mắt em.

Ami im lặng quay lại về phía bếp, miệng chu ra giận dỗi.

Yoongi cười phớ lớ, đi về bàn ăn, kéo chiếc ghế hướng về cửa bếp mà ngồi xuống. Không biết khi nào em nấu xong ha? Yoongi đặt chiếc gối lên mặt bàn, vùi đầu lên đó mà tiếp tục khò khò.

Thêm muỗng nước mắm cuối cùng vào nồi canh nóng hổi, khuấy đều, mùi hương của canh bay phảng phất khắp căn hộ của anh và em. Ami lấy một ít canh đổ ra chén nhỏ và nếm thử.

Tay nghề cải thiện rồi đó

Em gật gù tự khen ngợi bản thân. Ami tháo tạp dề và tắt bếp, đồng hồ đã điểm 11 giờ. Em đinh ninh Min Yoongi đã quay lại với cái ổ ấm áp của mình trên phòng ngủ, nên lẹ chân định lên gọi anh dậy.

Vừa xoay người lại, em thấy anh người yêu của mình nửa ngồi nửa nằm, úp mặt vào gối mà ngủ vật vờ. Em phì cười.

Anh ấy ngồi đây chờ em sao?

"Anh Min Yoongi!" Em ghé tai anh mà gọi, Khiến người con trai kia ngóc đầu dậy nhìn em trong bộ dạng ngái ngủ. Anh ngồi thẳng dậy, quay sang ôm em, mặt dụi vào bụng mềm khiến Ami không kiềm được mà cười khúc khích.

Em luồn tay vào mái đầu anh mà xoa nhẹ. Min Yoongi lúc mới ngủ dậy trông y như em bé vậy.

"Anh dậy ăn trưa nào em bé của em"

"Hong... bé Yoongi vẫn muốn ngủ nữa. Ami lên ngủ với bé" Yoongi ngửa đầu ra nhìn em mà làm nũng. Em lắc đầu không chịu, kéo anh vào phòng tắm, bảo anh vệ sinh cá nhân thật lẹ để ra ăn canh em nấu.

Yoongi bật cười, tò mò vị canh kim chi chuẩn Ami làm sẽ như thế nào.

Ngồi vào bàn ăn, nhìn thấy những món banchan đã được em tỉ mỉ xếp xung quanh món chính. canh kim chi. Min Yoongi không khỏi cảm thán bởi khả năng nấu nướng của em, mới hai tháng mà đã có thể thuần thục nấu được nhiều món hàn rồi. Ami của anh là người việt, nên việc làm quen với nền ẩm thực mới có phần mới lạ.

Húp miếng canh múc vội, vị cay và đậm đà từ nước dùng khiến cơ mặt Yoongi giãn ra ngay từ giây đầu chạm lưỡi. Khó có thể nói rằng đây là tác phẩm của một đầu bếp truyền thống hay một cô bé mới tập nấu ăn. Anh bồ của Ami mắt mở to, rồi múc thêm và nếm thêm vài muỗng để cảm nhận lại hương vị này. 

Ước gì ngày nào anh cũng được ăn đồ em nấu thì thật tốt quá đi

Ami khẽ cười trước biểu cảm thú vị ấy, em cởi tạp dề ra, ngồi xuống ghế đối diện anh.

"Có vẻ như hôm nay em nay em nấu... chưa được ngon lắm ha". Đấy, cái điệu bộ vờ buồn tủi vì khả năng nấu nướng còn non nớt của mình chính là để thu hút sự chú ý của Yoongi-đang-bận-ăn, nhắc anh rằng em cần một lời khen, một lời nhận xét, vậy nên thả cái muỗng ra ngay!

"Đâu có, không hề nha Ami. Bé nấu vô cùng ngon là đằng khác" Yoongi vội buông muỗng rồi gắp cho em miếng banchan, là kimchi củ cải vào chén. Ami đang cúi đầu len lén đưa mắt nhìn anh, rồi lại nhìn vào chén cơm, nở nụ cười rạng rỡ. nhìn anh bồ ăn ngon miệng như này, em vô cùng muốn khoe với thế giới

Tách. Chụp một cái, đúng lúc Yoongi quay sang em, anh thấy điện thoại liền cười cho em chụp.

Nhưng mà... bây giờ Bangtan đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cả hai vẫn đang muốn giữ kín mọi chuyện để bảo vệ cho nhau. Thôi thì mình em ngắm là đủ rồi. Ami cất điện thoại rồi cầm đũa lên, gắp lại cho anh bồ một miếng banchan.

*
*     *

Xin chào,
Là Red đây,

Lần này, sau một đợt rest dài vô cùng thì mình đã quay lại với một fanfiction mới - "Nhà của em - My home". Bộ truyện này ra mắt nhằm xoa dịu trái tim của những anh chị em bạn ARMY đang ngóng chờ Yoongi. 

Nhưng tại sao chỉ mỗi Yoongi khi cả 7 anh nhà đều nhập ngũ? Thật lòng mình ước gì mình có đủ quỹ thời gian để cho ra mắt cả 7 phiên bản của truyện. Việc duy trì ý tưởng để chắp bút nhiều bộ truyện cùng lúc thật sự không dễ với mình hiện tại. Tuy vậy, trong tướng lai, ai biết được, có khi mình lại phát hành một series về Rau Chiên Bột Thiếu Niên Đoàn nhỉ.

Mong rằng qua những chương truyện ngắn, mọi người có thể được tiếp lửa chờ ngày Yoongi về nhé. 

Cảm ơn và yêu mọi người luôn luôn,
Red.

[01:50|24/12/23]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MYG| Nhà của em - My homeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ