...:" mọi thứ đều sẽ có vận mệnh của nó. Ta ko nên can thiệp quá nhiều."
...:"Nhưng mà chúng ta-"
...:"là do ta gây ra. Ta sẽ tự mình giải quyết"
...:"Nhưng-"
...:"ko nhưng nhị gì cả. Mau đi đi"
...:"...con ko muốn...con bé còn quá nhỏ để phải chịu cảnh ko cha ko mẹ...con thật sự ko muốn..."
...:"ĐI"
*vù vù* một cánh cổng ko gian xuất hiện và hút cậu thiếu niên cùng với đứa bé sơ sinh đang nằm ngủ trên tay cậu vào.
Không một ai có thể biết cánh cổng đó sẽ đưa họ tới đâu chỉ có người trong cuộc mời có thể biết đc
_________________________
...:"em của ta em phải nhớ lấy một điều ko đc tin tưởng bất kì ai kể cả ta."...:"tại sao ạ ?"
...:"sự phản bội. Em càng tin tưởng họ càng có cơ hội tổn thương em"
...:"kể cả nii-sama sao ?"
...:"phải"
...:"nhưng nii-sama sẽ ko làm hại em phải ko ?"
...:"...điều đó... có thể bây giờ anh ko có lí do nhưng nếu như trong tương lai lại có chuyện gì đó xảy ra thì sao. Anh ko dám chắc rằng anh sẽ ko làm hại em đâu."
...:"Nhưng nii-sama là anh của ***[từ khóa bị che dấu :))] mà"
...:"Thì sao?"
...:"Nhưng mà- "
...:"đừng hỏi nữa sau này em sẽ hiểu"
_______________________________
...:"Tại sao...tại sao vậy ...TẠI SAO LẠI MUỐN GI** TA"
...:"..."
...:"Tại sao! Làm ơn đừng im lặng như thế. Làm ơn trả lời đi"
...:"Mọi thứ quá muộn rồi. Kết thúc tất cả rồi em sẽ ko còn đau khổ nửa"
*xẹt*
...:"AAAAAA..."
___________________________
"AAAA..." nó bừng mắt tỉnh dậy. Thì ra chỉ là một giấc mơ. Một giấc mơ chân thật đến kì lạ. Nó tự hỏi tại sao mình lại mơ thấy những thứ đó và người xuất hiện trong giấc mơ của nó là ai. Tại sao giấc mơ đó lại có thể chân thật đến mức như thể đó là những chuyển đã xảy ra với nó.*tít tít tít tít tít* tiếng đồng hồ báo thức vang lên làm nó quay về với thực tại.
"A! 6h rồi sao?" nó tự hỏi trong khi nhìn sang chiếc đồng hồ bên cạch.
"Hình như hôm nay đến lược mình nầu ăn thì phải" vừa nói nó vừa đi đến phía tủ để thay đồ mà bỏ qua giấc mơ kì lạ kia.
Bước xuống bếp nó đã thấy người ba nuôi cùng với anh trai đang nấu ăn chuẩn bị bữa sáng cho gia đình.
"Ểh!! Hai người dạy sớm vậy ạ em tưởng hôm nay đến lược em nấu ăn cơ." nó có vẻ bối rối với sự xuất hiện của hai con người kia.
"Chào con. Hôm nay ba dậy sớm sẵn tiện nấu đồ ăn cho các con đó mà." người đàng ông trưởng thành cùng mái tóc nâu với một gương mặt hiền hòa lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGUYỆT SÁT
Fanfiction...:"bánh xe vận mệnh lại bắt đầu quay" ...:"liệu rằng những đứa trẻ của ta có thể xoay chuyển nó" _______________________ ...:"hãy ngủ đi mọi chuyện rồi sẽ ổn" ...:"nii-sama...tại sao chứ...tại sao lại giết ta..." ...:"chúng ta sẽ còn gặp lại" ...:...