Tiếp tục chương trước:__
Sakura:" Chào Tomoyo" cô bé chạy vội đến chỗ cô bạn thân đang chờ mình.
Tomoyo:" Chào bạn Sakura"
Kero:" Chào Tomoyo" bay vụt ra khỏi cái cặp nhỏ của Sakura.
Tomoyo:"A! Chào bạn nha Kero".
Sakura:" Vậy bắt đầu hành động thôi"
Syaoran:" Chờ đã"
Sakura:" Sao bạn lại ở đây vậy Li"
Syaoran:" Bạn chờ đã Sakura. Mình ko hề cảm nhận đc thẻ bài Clow."
Syaoran:" Có khi ko phải thẻ bài tác quái đâu"
Sakura:" Bạn nói mình mới để ý đúng là ko cảm nhận đc thật"
Kero:" Mình cảm giác có một nguồn năng lượng kì lạ ko thuộc về các thẻ bài" con thú nhồi bông đó bắt đầu nhìn xung quanh như đang cảnh giác điều gì đó.
*vù* *vù*
*xẹt*
Kero:" CẨN THẬN SAKURA" Bỗng có gì đó phóng tới Sakura. Kero chỉ kịp hét lên
Tomoyo:" SAKURA"
Syaoran:" CẨN THẬN" mọi người đều ko kịp phản ứng với thứ đang lao vào Sakura với tốc độ khủng khiếp.
Sakura chỉ có thể nhắm mắt lại như đang chờ một phép màu xuất hiện.
*xẹt* ko đau đớn hay có bất kì cảm giác kì lạ nào. Cô bé thầm nghỉ có phải mình đã chết. Nhưng khi mở mắt ra Sakura thấy đc một hình bóng quen thuộc ngay trước mặt đó là Yue.
Quay lại lúc ngọn gió nổi lên. Nó đang quan sát ở trên cây thì cảm nhận đc sự biến đổi của ko khí. Như nghỉ ra gì đó nó ngay lặp tức lao tới chỗ Sakura và bắt lấy vật đang lao về phía cô bé.
Sakura:"Y..YUE" cô bé bàng hoàng khi nhận ra người vừa cứu mình lại là Yue.
Yue:" ngay ra đó cho chết à" nó có chút gì đó khác với thường ngày. Ko còn hiền dịu nữa...
Sakura:" Yue sao bạn lại ở đây khoan đã tay bạn chảy máu rồi." có vẻ như Sakura vẫn chưa nhận ra điều gì kì lạ ở nó.
Tomoyo:" Để mình băng lại cho bạn" Tomoyo mau chóng lôi ra hộp y tế định sơ cứu cho nó.
Yue:"Chưa muốn chết thì đừng đụng vào" Nó chỉ dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn và đưa ra lời cảnh cáo.
Sakura:" Nhưng t-" cô bé đang nói lại bị cắt ngang.
Kero:"Đừng lại gần bạn ấy Sakura" như nhận ra thứ gì đó kero liền lên tiếng.
Syaora:" nhìn đi Sakura chỗ máu của Yue rơi xuống đất. Nơi đó bị ăn mòn rồi" cậu bé kinh hãi với những gì mình nhìn thấy. Tomoyo chỉ bụm miệng lại tròn mắt nhìn. Có lẽ cô bé vừa ngộ ra rằng bản thân đã xém chết nếu ko đc ngăn lại. Còn Sakura chỉ biết nhìn. Đứng đờ ra nhìn cảnh tượng trước mắt.
Kero:" Yue chuyện này là sao" kero lên tiếng phá bỏ ko gian yên tĩnh này.
Yue:"... Đừng thắc mắc chỉ là trong máu có độc thôi" nó chỉ hờ hững đáp khi đang đưa tay lên liếm vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGUYỆT SÁT
Fanfiction...:"bánh xe vận mệnh lại bắt đầu quay" ...:"liệu rằng những đứa trẻ của ta có thể xoay chuyển nó" _______________________ ...:"hãy ngủ đi mọi chuyện rồi sẽ ổn" ...:"nii-sama...tại sao chứ...tại sao lại giết ta..." ...:"chúng ta sẽ còn gặp lại" ...:...