Bên ngoài ồn ào tấp nập nào là tiếng xe cộ bíp còi inh ỏi, nào là tiếng người qua đường buôn chuyện.
Chỉ duy nhất một chiếc xe Taxi màu xanh lá nhợt nhạt cũ kĩ lẳng lặng đậu giữa chốn thành phố nhộn nhịp.
Chủ nhân của chiếc Taxi đó là Pond Naravit, cậu được rất nhiều dân chơi biết đến và thường xuyên tới lui để thỏa mãn tình dục.
Đây chỉ là vỏ bọc của 1 nơi dâm dục điên rồ, hôi tanh và nhớt nháp tinh trùng chứ không đơn thuần là 1 chiếc taxi bình thường.
Hôm nay có một cậu khuôn mặt trắng trẻo trông có vẻ trẻ tuổi đến gõ cửa xe của Pond.
"Quái lạ, tại sao lại có một tên trẻ con đến đây? Nhóc đó không biết đây là đâu à?" Pond thắc mắc nghĩ trong đầu khi nhìn thấy khuôn mặt của người kia.
Pond nghĩ như vậy là vì phần đông tìm đến cậu chỉ toàn những tên trung niên 40-50 tuổi lừa vợ trốn con đến đây thỏa mãn nhu cầu tình dục mà thôi.
"Chắc tên này nghĩ đây chỉ là một chiếc taxi bình thường, nãy giờ cũng vắng khách thôi thì cho nhóc đó lên xe vậy".
Người kia mở cửa xe, ngồi lên ghế phụ rồi thắt dây an toàn.
"Anh đưa em đến khu xx với ạ"
Pond đang đưa mắt nhìn đánh giá thì nghe được giọng nói của cậu.
"Ôi, thân hình nhỏ con có chút mũm mĩm, làn da trắng sáng trông mịn màn như em bé. Còn có chiếc giọng dễ thương như thế kia. Nứng chết đi được". Pond trong đầu ngầm đánh giá người kia.
"Được".
.
.
."Em tên gì thế?". Đi được 1 đoạn Pond không nhịn được tò mò mà hỏi.
"Dạ em tên Phuwin, Phuwin Tangsakyuen ạ".
"Ồ tên hay thế, em bao nhiêu tuổi rồi mà trông mặt trẻ con thế?".
"18, sau hôm nay là tròn 18 tuổi ạ".
"Đệch, vừa đủ tuổi để đụ luôn rồi". Pond đang rất phấn khởi sau khi nghe Phuwin trả lời câu hỏi.
"Thế em có bạn gái chưa? Đã từng làm tình với cô ấy chưa?". Pond không ngần ngại mà hỏi thẳng.
"D-dạ chưa". Phuwin mặt ngại ngùng, ấp úng đáp.
"Vậy em làm gì mỗi khi muốn giải tỏa thế?"
Phuwin bị cuốn theo Pond, Pond cứ hỏi câu nào là cậu đáp, cứ như bị bỏ bùa gì vậy.
"E-em thủ dâm 1 mình ạ".
Pond dừng xe, mở dây an toàn, cả người tiến về phía Phuwin, tay chạm vào ngã ba, nơi có cột đèn của Phuwin.
"Vậy có muốn thử làm tình 1 lần không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Fake Taxi.
FanfictionĐây là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật.