1: your smile is beautiful

47 0 2
                                    

| chapter 1 |

Julia's POV:

"Oh guys push na! Ano pang hinihintay niyo?! GO!"--

Ep- ep- ep- ep- yes, hi that's me. Julia Samantha Salez the girl who's addicted to online games. Ever since na matuto akong mag laro ng e-games eh wala nakong ibang ginawa sa buhay ko kundi mag laro ng mag laro. Even though some people is against it that doesn't stop me to do what I love.

I'm a famous game streamer in the internet, I make dozens of followers in social media, people loves me.
But my life has changed since I met this boy around my age. He changed my lifestyle, he showed me what the real world looks like..and teaches me how to love

"Defeat"
--- "mga Bobo! Agh!! Sabi kasing tower lock inuna pang mag farm! Oh boom block report mader paker!" Hays Pati ba namn sa paglalaro dinadala nila pagka stupid Nila? Nakakainis na, kanina pako talo!"

"Massage from lobby"
--- "bobo ng support, may sariling mundo amp" sabi ng isa sa teamates ko.

Sino sinasabihan neto? Ako??? Bobo? "At least di ako tulad mo na puro farm lang inaatupag, core ka ba talaga? Eh kahit isang clash di kita nakitang tumulong eh"

--- "aba tignan mo Kaya ung scores natin noh? I'm the mvp miss, eh ikaw? Silver HAHAHAHAHA"
Aghh! Nakaka bwiset! Gusto niya mag 1v1 pa kami"--

"Knock! Knock! Knock!" Napahinto ako sa pagsasalita ng marinig kong may kumakatok sa aking pinto.

"Ma'am Julia, Shoppee delivery po!" Shoppee? Ay! Baka Yan na ung inorder ko nung nakaraan!

"Wait lang po Kuya!" Agad agad Kong kinuha ang wallet ko at pinuntahan ang delivery boy.

"Magkano po kuya?"

"10 thousand lang po ma'am."
Nanlaki ang mga mata ko nang marinig ko ang presyo ng parcel

"Ha?! 10 thousand??! Owemji kuya ano yan ginto??? Wala po akong inorder na ganyan ka laki ang presyo! Baka naman po nagkamali lang kayo kuya?"

"AHAHAHAHAHAHAHA you should've seen your face! HAHAHAHAHAHAHA"
Biglang tumawa ang binata at ibinaba ang karton na hawak niya.. si kervin lang pala tsk. Muntik nang mawala kaluluwa ko sa ginawa niya jusko nakaka bwiset.

"Parang naka kita ka ng multo ah HAHAHAHAHAHAH"

"Sino ba namn di maggulat sa mukhang meron ka?" Pang asar ko sa kanya.

"Ano ka? Every girl in this town likes me, di nako nagtataka sa gwapo Kong toh" pagyayabang ng binata.

"Ew yabang ah, ginagayuma mo lang namn yang mga babae eh"

"Grabe ah. Pero speaking of witch, nakapag enroll kana ba? Next month na pasukan Diba?" Ay hala oo nga Pala, nawala na sa isip ko yung enrollment..

"sige sige mamaya asikasuhin ko, ikaw ba? Nakapag enroll kana ba?"

"Hinde pa HAHAHAHAHA sabay na tayo mamaya mag pa enroll, pero ngayon oh heto groceries sinabay na kita kanina, para kasing wala kanang nakakain eh kawawa ka naman HAHAHAHAHAHA" ang lakas talaga mang asar netong lalakeng toh, palibhasa walang magawa sa buhay eh.

"Ay sige sige salamats, pakilagay nalng dito sa gilid"

"Nako ipapasok kona sa kusina mo toh, tabi paharang harang ka pa jan tsk"
Ang kapal talaga ng mukhaaaa akala mo kung sino. Pero kahit may pagka baliw tong lalakeng toh eh mabait tsaka sweet

"Oh baka matunaw nako kakatitig mo ha? Hahahahaahah" Pang aalaska niya. Di ko namalayan na naka titig na Pala ko sa kanya ewww kaderder.

"Luh ew may kahawig ka kasi, eto oh ung unggoy na nangangalakal HAHAHAHAHA" pagbawi ko sa kanya. Nako pag talaga may nasabi pa tong lalakeng toh eh mababatukan ko na toh.

Only Fate KnowsWhere stories live. Discover now