39 5 3
                                    

lowercase <3
____________

'chị sẽ về với em vào đêm giao thừa.'

dòng cuối cùng trong lá thư chị viết gửi em,

liệu chị có thực hiện được lời hứa đó không?
____________

ryujin là một người lính xuất sắc của tiểu đội 2 đội phòng chống tội phạm về ma tuý thành phố. cô lên đường nhập ngũ vào năm cô tròn đôi mươi, mang trong mình đôi điều tiếc nuối. ryujin thầm thương trộm nhớ người bạn thân của mình - chaeryeong - nhưng lại chưa thể nói ra nỗi lòng lâu nay cho người.

năm hai mươi hai tuổi, trong một lần nghỉ phép, ryujin đã lấy hết dũng khí cả cuộc đời của mình để bày tỏ với chaeryeong. em ấy thực sự đáng quý với ryujin, và cô chẳng muốn đánh mất người cô quý mến, giờ là thương, một chút nào cả. với lại, cô biết làm người yêu người lính rất thiệt, vì chẳng được gặp nhau thường xuyên, huống chi là những cái ôm, cái hôn hằng ngày?

nếu chaeryeong từ chối tình cảm này thì sao?

mọi lo lắng ấy đều được đền đáp xứng đáng, khi ryujin nhận được một cái gật đầu từ em. cô nhớ lại khi ấy, mái tóc đen tuyền bay trong làn gió mát sớm mai, quyện hương hoa nhài của em đã say đắm lòng thiếu nữ này. lúc ấy, em vui lắm. em nhảy cẫng lên ôm cô. một cái ôm thật chặt, chứa đầy tình yêu mà giờ cô mới biết, đó là tình yêu đơn phương kéo dài hơn 3 năm của em.

là một nữ cảnh sát trải qua cái nắng gắt khắc nghiệt của mùa hạ, cái gió rét thấu xương của mùa đông, nhưng ryujin vẫn còn là một cô gái nhỏ lãng mạn và... thơ mộng lắm.

cô thích viết thư tay cho người thương của mình, mặc dù ở điều đó rất tốn thời gian, và cô hoàn toàn có thể sử dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến hơn. khi được hỏi tại sao, ryujin trả lời rằng điều ấy thực sự lãng mạn, và cô thích nó. những thứ ấy sẽ luôn hiện hữu, mong rằng sẽ xoa dịu được nỗi nhớ thương của người ở nhà.

ryujin biết, mặc dù ngoài mặt vẫn luôn tự hào khi có chị người yêu làm lính, nhưng chaeryeong có lẽ sẽ cô đơn lắm. mẹ cô như hiểu được điều ấy nên thường mời chaeryeong sang chơi để bầu bạn. chắc do đều có người thương trong ngành nên hai người mới hợp cạ với nhau như thế. tan làm xong, chaeryeong thường sẽ ghé qua thăm bác trước rồi mới về. nhiều hôm em còn thấy mẹ của mình đang ngồi nói chuyện với mẹ của ryujin rồi cơ.

ryujin đi làm nhiệm vụ, trong lòng luôn nhớ lấy điều mà cô cho là quan trọng nhất, đó là hoàn thành nhiệm vụ rồi bình an trở về. cô không muốn mẹ của mình phải đau lòng thêm lần nào nữa. người cha đáng kính của cô từng là một người lính xuất sắc của tiểu đội 1 đội phòng chống buôn lậu. đáng tiếc thay, ông đã hi sinh trong một lần làm nhiệm vụ, bỏ lại hai mẹ con. điều đó đã từng ám ảnh mẹ cô trong một thời gian dài, kể cả đến khi cô lớn. việc đăng kí vào ngành này là việc duy nhất trong đời ryujin dám làm trái ý mẹ, vì đó đã trở thành ước mơ của cô rồi. phải từ bỏ ước mơ thì khó lắm, cô không làm được đâu. cô bí mật đăng kí học viện quân sự, bảo với mẹ mình sẽ đăng kí làm ngành marketing cho mẹ đỡ lo lắng.

cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, chuyện này chẳng thể giấu mãi được. mẹ của cô có một người bạn làm ở học viện quân sự nơi ryujin đang theo học, và người ấy đã thông báo ngay cho mẹ shin khi nhìn thấy cái tên 'shin ryujin' trong danh sách. mẹ cô quyết định chưa cho cô biết về việc này vội, nếu sau một năm cô học hành tốt sẽ để cô theo học tiếp.

ryuchaer | lời hứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ