जुळ्या बहिणी Part 1

1.2K 3 0
                                    

माझे नाव हेमा आहे. मला एक जुळी बहीण सीमा आहे. मी खूप कामुक आहे पण तिला सेक्स मध्ये जास्त रस नाही. आम्ही दोघे सारखेच दिसतो. सीमा कोण आणि हेमा कोण हे आम्हा दोघांकडे पाहून कोणीच सांगू शकत नाही. आम्हा दोघांचा आवाज, बोलण्याची शैली, संपूर्ण शरीर एकच आहे. पाच महिन्यांपूर्वी आमचे दोघांचे लग्न झाले. एकमेकांपासून काहीही लपत नाही. माझ्या पतीचे नाव धरम आणि सीमाच्या पतीचे नाव राज आहे.

माझा नवरा धरम आणि सीमाचा नवरा राज, दोघेही खूप कामुक आहेत

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

माझा नवरा धरम आणि सीमाचा नवरा राज, दोघेही खूप कामुक आहेत. दोघांमधील फरक फक्त लंडाच्या आकारात आहे. धरमचा लंड आठ इंच लांब आणि खूप जाड आहे पण राजचा लंड फक्त पाच इंच लांब आहे. धरम मला खूप चोदतो. रविवारी, तो दिवसभरात अनेक वेळा मला चोदतो. राज देखील सीमाला खूप चोदतो पण सीमाला सेक्स जास्त आवडत नाही. धरम प्रमाणे राज सुद्धा रविवारी सीमाला खूप चोदतो, पण सीमा चोदत असताना गप्प बसते.

एकदा मी सात दिवसांसाठी सीमाच्या घरी गेलो होतो. मी माझे कोणतेही सामान नेले नाही, म्हणून मी सीमाचे कपडे घालत असे. अगदी राज जीजू मला ओळखू शकले नाहीत. कधी कधी तो मला मर्यादा मानून धरायचा. एके दिवशी माझ्या मनात गडबड झाली. मी खूप कामुक आहे, त्यामुळे मला वाटले कि एक दिवस राज जीजू ला चोदून मजा घ्यावी. रविवार होता. राज अजूनही झोपला होता आणि सीमाला मित्राच्या घरी जायचे होते. सीमा मला म्हणाली, "राजला उठव आणि नाश्ता करून दे. मी दोन-तीन वाजेपर्यंत परत येईन. कोणतेही खोटेपणा करू नका.

मी म्हणालो, "ठीक आहे."

असे सांगून सीमा तिच्या मैत्रिणीच्या घरी गेली. सीमा गेल्यावर मी आंघोळीला गेलो. आंघोळ झाल्यावर मी अंगाभोवती टॉवेल गुंडाळला आणि उंच टाचांची चप्पल घालून राज जिजूंना उठवायला त्यांच्या खोलीत गेलो. मी भावाला उठवल्यावर ते उठले. मला सीमा समजून त्यांनी विचारले, "हेमा झोपली आहे का?"

जुळ्या बहिणीWhere stories live. Discover now