जुळ्या बहिणीPart 2

675 1 0
                                    

सीमा म्हणाली, "धत्ता, जिजू, तू खूप घाणेरडा आहेस. मी तोंडात कसे घेऊ.

धरम म्हणाला, "ठीक आहे, तोंडात घेऊ नकोस. आपण ते आपल्या हातात धरू शकता.

धरमने सीमाचा हात धरून तिला आपल्या कोंबड्याजवळ केले. सीमाने लाजतच धरमचा लंड हातात घेतला. जेव्हा तिचा हात माझ्या पुच्ची आणि धरमच्या लंडाच्या पाण्याने ओला झाला तेव्हा ती चादरीने हात स्वच्छ करू लागली.

धरम म्हणाला, "तुला हे पाणी आवडत नाही. चल, मी माझा लंड साफ करतो. मग तुम्ही हातात घ्या.

धरमने त्याचा लंड टॉवेलने स्वच्छ केला आणि सीमाच्या हाताजवळ पुन्हा ठेवला. यावेळी काही न बोलता सीमाने धरमचा लंड हातात घेतला आणि बघू लागली.

थोड्या वेळाने सीमा म्हणाली, "दहा वाजलेत, आंघोळ करायची नाही का?"

धरम म्हणाला, "आंघोळ करावी लागेल. आधी तू एकदा माझ्या लंडला चुंबन घे, मग अंघोळ कर.

सीमाने नकार दिल्यावर धरमने त्याचा लंड सीमाच्या तोंडाजवळ ठेवला. धरम पुन्हा सीमाला म्हणाला, "कृपया! सीमा, एकदा चुंबन घ्या."

सीमाने लाजतच धरमच्या कोंबड्याचे चुंबन घेतले. त्यानंतर आम्ही आंघोळीला जाऊ लागलो. आत्तापर्यंत आम्ही सगळ्यांनी एकत्र आंघोळ केली नव्हती.

मी सीमाला म्हणालो, "तू पण एकत्र आंघोळ कर, आपण सगळे मिळून आंघोळ करू."

ती म्हणाली, "नाही, तुम्ही दोघे अंघोळ करा, मी नंतर अंघोळ करते. मला लाज वाटते.

मी म्हणालो, "अब काहे की शरम. तू धरमचा कोंबडा हाताने पकडला आहेस. तुम्ही त्याच्या लंडाचे चुंबनही घेतले आहे. तुम्हीही मला धर्माच्या आहारी जाताना पाहिले आहे. आता काय उरले आहे? चला."

मी तिचा हात धरला आणि बाथरूम मध्ये घेऊन गेलो. धरमही माझ्या मागे बाथरूमला गेला. धरमने सीमाचा हात धरून तिला शॉवरखाली उभे केले तेव्हा तिचे संपूर्ण शरीर ओले झाले. आम्ही सगळे एकमेकांशी मस्करी करत आंघोळ करू लागलो. मी धरमच्या अंगावर साबण लावत होतो आणि धरम माझ्या अंगावर साबण लावत होता.

जुळ्या बहिणीTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang