- Đây là gì?
Một kẻ thân hình to béo tiến vào căn phòng thí nghiệm. Gã dường như không xấu hổ vì lớp mỡ trên người mình mà còn mặc những bộ đồ hết sức gợi dục, trông nó thậm chí không phải bộ đồ: áo bikini hai dây loại mỏng với phần áo vú nhỏ chỉ vừa che cái núm vú to lồi lên rõ rệt; quần sịp cũng được thiết kế lồ ra ba lỗ, một lỗ để lộ cặc, một để lộ lồn, còn một để lộ đít lồi. Lỗ đít của lão thật dâm, mép đít bao phủ bởi một vòng thịt hồng hào lồi lên rất to, nhìn thấy cả vách đít bên trong. Nó như mời gọi cặc hãy đút vào và khám phá nó, xem nó dài tới đâu. Cậu nhân viên nhìn thấy lỗ đít lão thì lồn cặc nứng lúc nào không biết, chỉ biết cậu vừa kịp đi trước lão một chút, con mắt lão đã dời từ phòng thí nghiệm tới lỗ lồn ướt át của cậu.
- Đây là phòng thí nghiệm, nơi tiến sĩ đã tạo ra một loại thực vật có khả năng địt rất mãnh liệt. Thân nó không cứng như gỗ nhưng cứng như con cặc lúc cương. Các nhánh cây của nó tròn tròn tựa quy đầu cặc, thậm chí có khả năng phóng ra một loại chất lỏng tựa tinh dịch. Tiến sĩ mong nó sẽ trở thành một máy địt trong tương lai, phục vụ những cái lỗ thèm cặc. Chúng tôi đang tìm người có khả năng ăn được nhiều cặc cùng lỗ thử nghiệm nó. Nếu thành công sẽ nhân bản nó và đem bán hoặc đặt tại các nơi công cộng cho người dân thỏa sức đụ địt.
Lão không để tâm đến lời cậu nói mà chỉ chăm chăm nghĩ về dụng cụ địt mới, không biết nó như thế nào. Đi thêm một lúc thì tới một tầng hầm. Bước xuống đó, lão choáng ngợp vì kích thước của nó. Không bàn đến thân, cành của nó dẻo dai như một con bạch tuộc và đang phun khắp căn phòng thứ đặc sệt như tinh dịch. Cậu nhân viên nhìn sang lão, rụt rè cởi quần sịp dâm đãng của lão ra rồi bú mút nó. Tiếng rên dâm của lão thu hút mấy cái cành đến. Dường như nó xác định vị trí nhờ tiếng kêu dâm. Nhanh chóng, nó bò tới chỗ hai kẻ kia đang bú liếm nhau góp vui.
- Ư...ahhh... Liếm hột le tao... Ư... Mày liếm nhanh...ư...lên... Á...tao ra rồi...
Lồn lão được liếm sướng nên nhanh chóng bắn nước dâm ra. Lúc này, cái cây đã di chuyển tới chỗ lão, từng cái đầu cặc của cành cây dài ngoằng và phình to ra, bế lão lên một đầu cặc khác và thả lão xuống.
- Aaaaaa...ư... Ahhhh...động đi... Địt lồn tao mạnh lên... Ahhhh... Mồm tao thèm bú cặc quá... Ư...chụtttt... Ahhhh... Chụttttt...ahhh...ư...
Cầu được ước thấy, ngay lập tức, một đầu cặc khác đâm tọt vào mồm lão. Không kịp để lão thích ứng bú mút, nó đã xoay vòng vòng trong mồm lão, hoàn toàn đem mồm lão làm một cái lồn mà dộng địt. Quả thật nó cũng rất biết làm sướng cơ thể lão. Những đầu cặc khác chen chen chúc chúc nơi lồn và đít lão, hai cặc trong lồn, hai cặc trong đít ra sức quẩy banh đít lồn lão. Đầu cặc không chen vào địt được thì cũng cạ cạ bên ngoài thân thể lão. Cặc bò vòng quanh vú sữa bò, dùng lỗ đái ụp trọn đầu vú rồi xoa nắn nó. Cặc bò tới chỗ địt nhau điên cuồng mà cạ mút hột dâm, đồng thời hút sạch dâm thủy lão tiết ra. Không bỏ qua con cặc đơn côi của lão, có thân cặc tự biến thành một cái lồn múp cho cặc lão địt vào. Đến từng kẽ chân ngón tay của lão cũng được mấy đầu cu mơn trớn vuốt ve. Toàn thân lão được hưởng cảm giác khoái lạc từ toàn những con cặc đem lại. Lão sướng tới nỗi chưa tới 5 phút đã bắn toẹt ra hết cả nước dâm lẫn tinh trùng, phun thẳng mặt cậu nhân viên đối diện.
Cậu nhân viên nãy giờ nhìn lão được địt đến sướng mờ mắt cũng bắt đầu nứng hơn. Cậu ta tự động cởi áo blouse ra, để lộ toàn thân trần truồng nổi bật với cái khuyên lồn đang đung đưa theo từng ngón tay ra vào lồn của chủ nhân. Cậu banh hẳn chân ra, hai ngón tay vạch môi lần đã ướt đẫm dâm dịch nãy giờ cho cây "cặc" chui vào. Liền lập tức ba cây cặc to béo đâm thẳng vào lồn, không chừa lấy một kẽ hở.
- Ahhhhh!!! Vào rồi...ư...ahhhh... Ba con cặc... To...ư...địt... Sướng quá...ahhh... Đít nứng ahhh... Lỗ...đi...
Chưa nói hết lời đã có hai đầu cặc khác tiến vào lỗ đít cậu cách dứt khoát. Thêm mấy con cặc đang xoa nắn toàn thân cậu. Những con cu nhân tạo thật khỏe, địt đã hơn 20 phút vẫn chưa bắn lần nào. Trong khi hai con đĩ dâm một già một trẻ nãy giờ la dâm đã bắn ra hết thảy. Chúng thậm chí bị nhiều cặc địt tới mức lồn đít rộng toang. Mỗi lỗ bây giờ có thể chứa đến ba cặc cùng địt dữ dội. Từng cú nắc của cặc sâu như muốn xé toạc tử cung mấy con điếm. Điều đó càng làm chúng sướng điên lên và không ngừng đòi nhiều hơn. Trên sàn nhà thẫm ướt tinh dịch và nước dâm. Không gian tịch mịch khi nãy giờ chỉ còn vọng ra bên ngoài những tiếng địt đến nứng cặc. Các nhân viên ở ngoài nghe thấy thế thì nứng càng thêm nứng. Họ đè nhau ra địt mặc cho các cây thí nghiệm khác đang chờ được chuyển phòng. Dẫn đến chúng tự mò ra ngoài, vươn những "cánh tay" đầu cặc mò mẫm tới bộ phận sinh dục của họ. Không cần đến tiếng rên dâm chúng cũng tự biết điều chui tọt vào lồn đít họ và nắc những cú nắc kinh hoàng. Từng vách lồn, từng đầu cặc to đều được sung sướng.
Khoảng 1 tuần sau, trên đường phố công cộng, ở mọi nơi đều có sự hiện diện của chiếc máy địt làm sướng lồn này.
.
Không comment, nếu comment phải là những comment thô tục gây nứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đất nước song tính
Short StoryTruyện cao h thô tục, không có cốt truyện hay đạo đức ở đây. Không hợp mời click back