"Tránh ra, thằng này?"
Rin nhướn mày, định lách người tránh né, song cái tên trước mặt không có ý định để nó rời đi một cách dễ dàng. Một tay Nagi chống lên tường, dần dần dồn cậu vào trong góc, đôi mắt lờ đờ vì ngái ngủ thường ngày nay lại ráo hoảnh lạ thường, chẳng chút kiêng nể mà nhìn thẳng vào mắt nó.
"À, Rin, tớ bảo này."
Nói nghe nhẹ tênh. Chẳng có thằng nào muốn nói chuyện mà lại làm cái trò áp chế như thế này cả, rõ là không đàng hoàng. Nagi vẫn giữ khuôn mặt bình thản, bỏ qua ánh mắt cảnh giác cực độ của Rin, chốc chốc lại nhích vào thêm một chút. Cậu nghe thấy tiếng hô hấp đều đều từ người đối diện, bỗng nhiên bụng dưới khẽ bùng lên một nhúm lửa nhỏ, âm ỉ âm ỉ khiến cơ thể bắt đầu trở nên hơi râm ran khó chịu. Bản năng của alpha trong cậu thôi thúc mình phải tiến lại sát Rin hơn, sát vào lồng ngực đang phập phồng để kiểm soát hơi thở kia.
"Có gì sủa nhanh đi, rồi cút ra cho tao nhờ."
Nagi khịt mũi một cái, ngập ngừng mất vài giây.
"Có phải cậu là omega không?"
Vẻ sững sờ hiếm thấy lộ ra khi đôi đồng tử của Rin giãn nở, bỗng nhiên một cảm giác bất an xuất hiện. Nó nhanh chóng phóng tia lửa điện về phía Nagi, vội huých khuỷu tay vào ngực cậu hòng đẩy ra, song chẳng hiểu cái tên này lấy đâu ra lắm sức thế, không thấy suy chuyển chút nào. Cậu con trai tóc trắng liền bắt lấy khuỷu tay nó, ngay lập tức đẩy ngược lại vào bức tường phía sau, hơi cúi đầu xuống mà nói.
"Tớ ngửi thấy mùi của cậu, hôm qua. Với Isagi. Tớ biết Isagi là alpha rồi, cơ mà cậu là omega thật hả?"
"Mày muốn biết để làm gì?"
Nagi im lặng mất vài giây, rồi nghiêng đầu, vẻ mặt vô cùng thành thật.
"Vì tớ chưa gặp cầu thủ nào là omega cả, thật đấy. Reo bảo tớ omega quá yếu đuối để chơi bóng đá mà, nhưng cậu rất giỏi."
"Thế thì liên quan đếch gì đến mày?"
Trước bộ dáng xù lông nhím kia, Nagi lại chẳng mảy may thể hiện chút cảm xúc nào. Cậu thu hết vào tầm mắt những biểu cảm của Rin, cơn tò mò lại càng lúc càng mãnh liệt. Hình như cậu đang làm Rin sợ thì phải? Mùi hương của nó vô tình toả ra vì cảm xúc không ổn định, phảng phất bên cánh mũi Nagi một chút hương nhè nhẹ, rất dễ chịu, khiến cậu không thể nào mà rời đi được. Nagi cúi đầu xuống, tìm cách vùi vào hõm cổ Rin, tham lam hít hà mùi hương do chính nó ban phát ra ngoài, tóc xù cọ cọ vào mặt nó, trông không khác gì một con cún lớn đang thăm dò bữa tối của mình cả.
"Tao bảo mày cút... mà..."
Đặt tay lên vai Nagi, nó cố tìm cách đẩy cậu ra, song cánh tay lại mềm nhũn không sao dùng sức nổi. Rin gần như không thể đứng vững khi bị pheromone của alpha cưỡng chế, khẽ giật bắn mình khi Nagi bất thình lình chạm môi lên cổ, rồi rê lưỡi nhè nhẹ quanh yết hầu của nó. Sắc đỏ trên má Rin lan ra tới tận hai vành tai, nó trượt tay xuống, run rẩy bám vào cậu, hơi thở cũng vì thế dần trở nên rối loạn. Rin ghét việc này, ghét việc mình cảm thấy thoải mái khi Nagi làm thế, cũng ghét khi cơ thể mình cứ dần lả đi theo từng hành động của cậu. Đầu óc nó nóng bừng, suy nghĩ cũng không trơn tru được nữa, Rin chỉ còn biết môi cậu nóng hổi lướt trên da thịt mình, xấu tính cọ nhẹ bằng răng nanh, như thể Nagi đang tìm cách cắn phập xuống bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 nagirin 」tớ không biết cậu là omega luôn á.
Fanfiction"Isagi tồi kinh khủng, sao nó chỉ chơi cậu đúng một đêm." ↬ nagi seishirou x itoshi rin ↬ abo AU; porn without plot, mentioned isrn.