Đếm từng giây từng phút

576 88 19
                                    

"Và đó là buổi livestream ngày hôm nay, hẹn gặp lại mọi người, bye byeee~"
...phụp...

Sau khi Kim Jiwoong nhấn nút tắt livestream, Zhang Hao nhẹ nhõm thả người tựa vào ghế. Vậy là sắp chính thức sang ngày sinh nhật của anh rồi. Tối nay về kí túc xá, anh sẽ nghỉ ngơi thật tốt, ngủ một giấc thật ngon để chuẩn bị cho lịch trình ngày mai cùng các ZE_ROSEs nữa. Cứ nghĩ đến cái giường êm ái là Zhang Hao chỉ muốn gục ngay tại trận. Hôm nay anh đã tiêu hao hơi nhiều năng lượng rồi...

Kim Jiwoong và Kim Gyuvin mang quà của Zhang Hao về kí túc xá trước, còn anh nán lại phòng tập một lúc, lại được các anh chị staffs tiện thể chúc mừng sinh nhật trước và khen anh hôm nay đã làm rất tốt. Zhang Hao cực kì hạnh phúc.

Khi đồng hồ điểm 10 giờ 30 phút, Zhang Hao mới bắt đầu trở về kí túc xá.

Từ phòng tập của ZB1 về tới kí túc xá cũng chỉ mất khoảng 20 phút. Ngồi trên xe, Zhang Hao bỗng nghe thấy tiếng điện thoại đổ chuông.

Là Sung Hanbin.

"Alo, Hanbing gọi anh hả?"

Từ đầu dây bên kia, Sung Hanbin ngập ngừng. "À... Vâng, hyung à, anh xong việc rồi ạ?"

"Ừm. Giờ anh về kí túc xá ngay nè, có việc gì không?"

"À... không ạ... Ừm... Hao hyung này, trên đường về, anh có thể mua vài lon zero cola được không anh? Tủ lạnh hết zero cola rồi..."

Quái lạ, rõ ràng mới hai ngày trước, anh vừa mới lấp đầy tủ lạnh bằng zero cola xong, sao hôm nay đã hết nhanh vậy nhỉ?

"Hanbing... thử xem ở ngăn bên xem, hôm nọ anh vừa mua mà!"

"À... vậy anh mua nước đào đi, tủ lạnh không có nước đào"

Zhang Hao hơi khó hiểu, sao hôm nay Hanbin cứ nằng nặc đòi anh đi mua nước nhỉ? Bình thường, Hanbin sẽ chẳng bao giờ để anh làm những việc này cả, luôn là Hanbin chủ động đi mua.
Nhưng Zhang Hao cũng không nghĩ nhiều.

Chắc hôm nay em ấy thấy mình tiện đường nên nhờ vậy thôi. Anh trực tiếp nói với tài xế. "Chú ơi, tới cửa hàng tiện lợi kia, chú có thể cho cháu xuống một lúc được không ạ?"

Nhận được cái gật đầu đồng ý của bác tài, Zhang Hao nói vào điện thoại. "Ok, anh chuẩn bị mua nước cho Bingbing đây, anh cúp máy nhé!"

"Dạ!". Anh mua lâu một chút nhé ạ TvT

Sung Hanbin biết rõ ngày hôm nay Zhang Hao sẽ rất mệt, và ngày mai cũng sẽ rất mệt nữa. Nhưng nhất định cậu phải thực hiện bằng được kế hoạch bí mật của mình.

"Gunwook ah!" Sung Hanbin cao giọng gọi.

"Dạ?". Park Gunwook đang ngồi chơi game trong phòng.

"Hôm nay em đổi phòng ngủ với anh đi, mai anh mua kem cho". Hanbin rảo bước đến giường Gunwook, thủ thỉ.

Gunwook nhìn Hanbin nhếch mép cười. Em biết rõ Hanbin muốn đổi phòng với em là vì điều gì.

"Vì cái kem nên em mới đồng ý đấy nhé". Gunwook vỗ vai Hanbin, rồi nhanh chóng cuốn gói sang phòng Hanbin, dựng Kim Taerae dậy chơi game cùng mình.

|HAOBIN/BINHAO| Sinh nhật ngọt ngàooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ