Tôi đã quyết định không quay lưng lại với người tôi yêu mắc chứng mất trí nhớ. Mặc dù tôi đã có nó ở đây hơn 10 năm, nhưng tôi không thể bỏ chúng lại phía sau. TÔI LÀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG. TÔI PHẢI CUNG CẤP VÀ BẢO VỆ NGƯỜI YẾU.
Hầu hết các ngày họ đều bình thường nhưng một số ngày họ có những giai đoạn ảo tưởng khi họ nghĩ rằng mọi người đang theo dõi họ hoặc ăn cắp đồ hoặc chồng họ đang ngoại tình. Tôi đã không nhận ra họ mắc chứng mất trí nhớ nhiều năm trước, tôi chỉ nghĩ rằng phụ nữ luôn ghen tuông một cách tự nhiên, đó là một sai lầm lớn. Bây giờ tôi biết đó là một triệu chứng của chứng mất trí gọi là hoang tưởng.
Tôi đang nghiên cứu thêm về tình trạng này và sẽ mua thực phẩm bổ sung cho họ uống để cải thiện sức khỏe não bộ. Tôi nghĩ rằng một số chất bổ sung nấm sẽ giúp ích. Ngoài ra, tôi sẽ không khó chịu nữa khi họ có những giai đoạn ảo tưởng này. Đó không phải là lỗi của họ, họ đã già và bộ não của họ không còn khỏe mạnh.
Tôi cũng muốn nói thêm rằng... khi bạn còn trẻ, hãy giữ gìn sức khỏe của mình. Ăn thức ăn bổ dưỡng. Nghỉ giải lao trong khi đọc sách. Nếu không, những người thân yêu của bạn sẽ là những người phải trả giá cho điều đó. Bạn không muốn trở thành gánh nặng cho gia đình khi còn trẻ như vậy. Tôi có thể hiểu bạn mất trí khi bạn 65-70 tuổi nhưng nếu bạn giống như 30 và mất trí, điều đó thật đáng buồn cho mọi người. Tôi nhận thấy ngày nay có rất nhiều bạn trẻ đeo kính vì thị lực của họ rất kém. Ngoài ra, họ còn bị mất ngủ và không ngủ được. Tắt điện thoại và đi ngủ! Tôi 37 tuổi và tôi không bao giờ cần đeo kính. Tôi ngủ đúng giờ hàng ngày. Tầm nhìn của tôi thực sự tốt. Đầu óc tôi cũng rất nhạy bén. Ý tôi là tôi có thể hát một bài hát tiếng Việt mới trong vòng 15 phút luyện tập. Nhớ cả giai điệu. Và tôi đã viết bài này trong vòng 5 phút. Dù sao, cảm ơn vì đã đọc. Tôi đi ngủ bây giờ. Chúc ngủ ngon.
Ok tôi phải thừa nhận tôi cũng hơi điên