2

73 2 0
                                    


☆, chương 56 mới vào

Hệ thống thương thành, bị tiêu hồng vì [ đặc thù ] một liệt thanh vật phẩm, trưng bày bốn khối truyện tranh mảnh nhỏ —— đằng trước viết Hagiwara Kenji tên kia một mảnh đã biến thành màu xám, biểu hiện [ không thể mua sắm ], cùng này tương đối, là mặt sau nguyên bản là màu xám tam phiến, hiện tại đã chuyển biến vì [ nhưng mua sắm ] màu sắc rực rỡ.

Mà ở này tam khối truyện tranh mảnh nhỏ phía dưới tên thượng, phân biệt viết [ Matsuda Jinpei ], [ Morofushi Hiromitsu ], [ Date Wataru ].

Matsuda Jinpei: "???"

Không, không phải là hắn tưởng như vậy đi??

Matsuda Jinpei đồng tử động đất, cương ở hệ thống giao diện phía trên đầu ngón tay run nhè nhẹ.

Hắn liền thu đều còn không có cứu tế thành công, hiện tại hệ thống cư nhiên nói cho hắn, bọn họ trường cảnh sát năm người, sắp chết rất có thể không chỉ có Hagiwara Kenji, mà hắn yêu cầu thông qua tích cóp tích phân đổi manh mối đi cứu tế cũng không chỉ là Hagiwara Kenji, còn có mặt khác hai cái —— đại biểu cho chính hắn kia một khối mảnh nhỏ bị người nào đó lựa chọn tính làm lơ —— kia hai người rất lớn xác suất sẽ trong tương lai một ngày nào đó ra cái gì ngoài ý muốn.

"......" Tuy là Matsuda Jinpei, ở đột nhiên không kịp phòng ngừa nhìn đến này hoàn toàn ra ngoài hắn ngoài ý liệu một màn, cũng có chút không dám tin tưởng, tâm thái đều mau băng rồi.

Kia tràng tốt nghiệp tụ hội làm vẫn là quá sớm, hại hắn sinh sôi sai mất bộ người bao tải cơ hội, hiện tại trừ bỏ Date Wataru ngoại, mặt khác kia hai còn không biết có thể hay không liên hệ thượng, mặc dù có thể, chuyên môn vì đánh nhau mà đem đối phương hô lên tới giống như cũng có chút không quá thích hợp.

Matsuda Jinpei cảm thấy hắn hiện tại còn không có bị tức chết quả thực chính là cái kỳ tích.

Nhưng mà có thể làm sao bây giờ, tốt xấu cũng là ở cùng cái dưới mái hiên cùng nhau lăn lộn nửa năm nhiều tổn hữu, chẳng lẽ ở biết rõ còn có thể cứu chữa dưới tình huống, trơ mắt nhìn đối phương đi tìm chết.

Nói bọn họ năm người muốn chết bốn cái, kia dư lại cái kia đâu? Zero hắn tương lai sẽ không cũng muốn ra điểm cái gì ngoài ý muốn, chỉ là còn không có tới kịp bị thả ra đi?

...... Cũng không phải không có khả năng a.

Liền thái quá.

"Uy, Sherlock, chúng ta đều năm đi bốn, kia Zero đâu? Sẽ không ta cứu xong hai người bọn họ sau, lại nhảy ra tới điểm cái gì chuyện xấu đi?!" Matsuda Jinpei nghiến răng nghiến lợi mà chọc hệ thống.

【 ngài xem đến đã là toàn bộ. 】 hệ thống từ giả chết trung lặng lẽ thăm dò.

"...... Ta đây hẳn là khích lệ hắn làm không tồi sao? Hơn nữa trừ bỏ tên kia ngoại còn có ba người! Ngươi dù sao cũng phải nói cho ta nên như thế nào phán đoán bọn họ tử vong thời gian hoà thuận tự đi? Nếu là chờ ta thật vất vả đổi ra đồ vật, kết quả ngươi cùng ta nói bọn họ đã chết, ta tuyệt đối sẽ đem ngươi hủy đi."

[Tống] Đương Matsuda ngoài ý muốn trở thành thật rượu lúc sau-Nguyệt PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ