Oh Chaeul

394 47 0
                                    

Yujin ngủ không sâu, em nặng nề mở mắt, rốt cuộc còn định mưa đến bao giờ nữa. Em thở dài khuôn mặt buồn bã nhìn mọi người rồi lại bất giác đỏ mặt, sao Gunwook lại ôm Taerae vậy, hai người đó là người yêu nhỉ.

-Sao còn chưa ngủ ?

-Tớ không ngủ được...

Ollie dịu dàng xoa đầu Yujin, em biết thừa là Yujin thích Gyuvin lắm, chẳng giấu kín luôn. Ánh mắt Ollie chợt đượm buồn, yêu đơn phương khổ sở quá, chỉ muốn biến mất.

Gyuvin đầu đau như búa chậm rãi ngồi dậy.

-Gyuvin...

-Nhỏ tiếng một chút, mọi người đang ngủ.

Yujin lo lắng nhìn cậu, Gyuvin trông vô cùng yếu ớt.

-Cậu ổn chứ ?

-Ổn hơn rồi, có điều ở đây lạnh quá. Yujinie, lại gần đây một chút.

Yujin nhích đến gần Gyuvin, cậu dang tay ra ôm em vào lòng.

-Giờ thì ấm hơn rồi !

Em cười đến híp cả mắt, nằm trong lồng ngực Gyuvin, Yujin thấy an toàn hơn cả. Ollie chẳng buồn xem tiếp, em quay mặt sang hướng khác, đợt nhiên có một lớp áo khoác phủ lên người Ollie. Em nhận ra là của chàng trai tóc vàng ban nãy.

-谢谢! (Cảm ơn cậu !)

-没关系! (Không có gì !)

Cả nhóm đã trải qua một đêm tương đối là yên bình. Zhang Hao ngáp ngắn ngáp dài ở trên bục giảng giảng bài còn sai mấy chỗ bị học sinh chỉ ra. Hanbin thấy người này lại chẳng giống thầy giáo gì cả, ống tay áo lúc nào cũng bị kéo phủ qua cả tay. Lâu lâu lại thấy anh lôi ra mấy cái kẹp tóc cài lên đầu, lạ lùng.

Matthew gật gù như sắp đập xuống mặt bàn, tiếng phấn biến mất. Cậu ngẩng đầu lên, lớp học vắng tanh, Matthew giật mình hét lớn. Một cái xác của người phụ nữ treo lơ lửng giữa lớp học, quần áo thì rách tan nhưng điều kinh khủng hơn đó là mắt cô ta rớt xuống cả sàn nhà. Mấy còn dòi lúc nhúc chui trong hốc mắt cô, cậu chưa kịp phản ứng đã thấy cô ta thét lên đau đớn.

-Đừng mà xin các cậu, làm ơn dừng lại đi Seok Jungtae !

Matthew bị một lực mạnh siết chặt ở cổ cậu, khuôn mặt gớm ghiếc của cô ta dí sát vào mặt cậu. Matthew giật mình mở mắt, tiếng chuông vừa vang lên, nghĩ đến cảnh đó lại khiến cậu buồn nôn. Matthew bụp miệng chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh để nôn thốc nôn tháo, mặt mày tái mét.

-Matthew ?

-Hanbin...

Hanbin bóc chai nước đưa cho Matthew, gương mặt cậu bơ phờ.

-Có chuyện gì vậy, sắc mặt cậu tệ lắm !

-Tớ không biết, cô ta biết tên bố tớ. Tớ sợ...

Cậu bật khóc nức nở làm hắn có chút bối rối.

-Nói cho tôi biết, cô ta tên là gì ?

Zhang Hao lại chẳng biết chui từ đâu ra hỏi.

-Hả ?

-Bộ cậu điếc hả, có nhớ rõ tên của cô ta không ?

Dark SpaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ