Ngày 27/07/2023

49 6 0
                                    

[Eunchan]
Hôm nay là một ngày đẹp trời, tôi vừa tham gia unit livestream trên youtube với anh Hyuk và Hwarang.
Biết là hai người này rất thích đùa và cũng rất hài hước, nhưng trò đùa vừa nãy làm tim tôi như muốn rớt ra ngoài vậy.

Chuyện là, đang yên đang lành thì tự dưng hai người kia nổi hứng rủ tôi spoil với các bạn iE. Tôi cứ tưởng đùa, liền gật đầu đồng ý mà không biết điều này sẽ làm mình hối hận.

Đúng là lúc đầu chỉ giả vờ giả vịt nói miệng rằng sẽ spoil để làm màu như vậy thôi, nhưng cuộc vui bắt đầu kết thúc khi đùng một cái anh Hyuk thực sự bấm nhầm, làm một đoạn nhạc chưa được công bố của nhóm vang lên. Ngay trong phút giây ấy, tôi thậm chí đã tưởng tượng đến hẳn viễn cảnh lên tầng 8 uống trà và sẽ bị nhắc nhở ra sao rồi. Là đùa dữ chưa?

Nhưng cũng thật may rằng ngoài leader LEW ra thì không ai bị triệu tập lên đó cả, nếu không thì giờ tôi chẳng còn vui vẻ viết nhật kí như thế này đâu.
Chậc... nhưng sao tôi cứ có cảm giác rằng lát nữa khi trở lại, LEW sẽ còn đáng sợ hơn cả tầng 8 thế nhỉ...

Thôi kệ đi, quay trở lại với buổi live hôm nay, thiệt tình tôi cũng không hiểu sao anh Hyuk và Hwarang có thể không nhớ sinh nhật của anh người yêu tôi nữa. 19 tháng 1, dễ nhớ thế còn gì? Dễ đến nỗi tôi có thể bật ra như một phản xạ có điều kiện nếu được hỏi, thề luôn. Vậy mà hai người kia, người thì nói là ngày 16 tháng 1, người thì phải tra google để xác nhận lại. Hai người họ làm vậy cũng khiến tôi sau khi trả lời chắc nịch cũng phải giả vờ ú ớ theo rằng bản thân mình cũng không chắc về sinh nhật anh cho họ đỡ quê.
Tôi đúng là một người quá tinh tế, phải không? Chắc hẳn anh Hanbin sẽ rất tự hào về tôi!

**************************************
[Hanbin]
Hôm nay ở buổi unit live, mấy cha nội kia làm gì vậy trời... Chẳng những spoil nhạc, họ lại còn hú hú lên vài cái rồi sau đó thi nhau giả tiếng mô tô chạy để chữa quê...

Tôi thấy mắc cỡ dùm luôn... Thật tội nghiệp cho LEW...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐOẢN VĂN - CHANBIN] Love diary | Nhật kí tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ