Từng giây từng phút đều vô cùng quan trọng với người đang nằm trên chiếc giường kia, có vẻ như người có một ngày làm việc vất vả chỉ muốn nhanh chóng về nhà đánh một giấc thật ngon nhưng ngờ đâu lại không may mắn như người nghĩ...
[Ding Dong]!
...
[Ding Dong]!!!
Tiếng chuông cửa vang lên một cách gấp gáp không cho người lấy một cơ hội yên tĩnh...Thế rồi người bật dậy rời khỏi chiếc giường êm ả kia mà đi ra xem chuyện gì đang xảy ra mà chuông cửa lại reo inh ỏi như vậy.
Ngó bộ qua lại thấy có một chàng trai trẻ đang đứng trước cửa đợi người ra mở cửa, dù sao không lấy gì nguy hiểm nên người cứ mở cửa để giải quyết vấn đề lẹ làng rồi vào nhà nghỉ ngơi tiếp thế mà cậu trai trước mặt cứ chần chừ mãi không thốt ra một chữ gì...- umm, cái này.. cái này anh nhận lấy đi nhé tôi lỡ làm hơi nhiều sợ không ăn hết nên tôi-
- không!
...
- gì chứ, thiệt tình được rồi tôi nhận là được chứ gì tôi sẽ trả lại hộp sau!
- vâng, vậy chúc anh ăn ngon m-
[Rầm]!!
- người gì đâu cọc cằn vậy? đ*t m*
Để hộp đồ ăn trên bàn rồi người quay lại chiếc giường đã xa cách được vài phút, thả mình trên đấy đắm chìm vào giấc ngủ của riêng mình. Phía bên cậu trai kia có vẻ như khá là bực bội nhưng rồi cũng bỏ qua vì mình cũng đang làm phiền vào thời gian của họ nên không suy nghĩ nhiều mà quay về phòng tiếp tục công việc của mình, nhìn sơ thì cậu trai có vẻ là một người tính tình tốt bụng và cậu khá dễ thương với gương mặt baby ấy, dù sao người nọ vẫn quá là cọc cằn đi nên cậu vẫn không bỏ qua sự bực bội ban nãy nên cậu quyết định đi làm gì đấy để quên đi sự phẫn nộ trong cậu.
Đặt máy quay trước bàn bếp bắt đầu vào việc cậu yêu thích như thường ngày. Những món ăn hạnh phúc đó là tên kênh trên nền tảng YouTube của cậu hiện tại cậu là một YouTuber làm về những món ăn đã có hơn hai triệu lượt đăng ký trên kênh của cậu, những video làm về nhiều món ăn mang nhiều hình ảnh đẹp mắt kèm theo đó là sự hấp dẫn của món ăn tạo ra bởi chính tay nghề của một chàng trai trẻ tuổi, được thừa hưởng tay nghề nấu ăn của người ông đã khuất của mình... Mọi sự cố gắng đều được ông chỉ dạy đã hình nên thành công của cậu trai ấy sau này và hiện tại cậu rất hạnh phúc vì được chia sẽ những món ăn ngon mang lại cảm giác hạnh phúc cho mọi người được thưởng thức.
Tất cả các video quay đã được chỉnh sửa tỉ mỉ không sai sót gì đều chỉ một mình cậu tạo ra, do không muốn thuê hay phụ thuộc vào bất kì ai nên cậu luôn tự bản thân làm ra sản phẩm chính cậu chọn lọc đầy kĩ lưỡng. Kết thúc một buổi quay cậu dọn dẹp lại gian bếp sạch sẽ gọn gàng rồi đi nghỉ ngơi cho khoẻ con người, vì quay xong trời cũng đã tối và tắm trễ thì sẽ không có lợi gì cho sức khỏe nên cậu nhanh chóng đi vào phòng tắm...
[Ting Ting]
...
[Ting Ting]
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngon
FanfictionNhững món ăn mang lại khoái cảm như những cuộc tình chúng ta luôn khao khát...