Flexing

1K 114 7
                                    

Wokeup vừa nhận được áo team từ Andree.

Anh mừng lắm, vội lột cái áo đang mặc xuống để tròng ngay áo "Da Money Team" cho nóng.

Hết chạy đi khoe người này, lại đi khoe với người khác, thậm chí còn khoe trên truyền hình, lôi cả anh người yêu vào khoe.

Andree nhìn thấy cậu người yêu cứ lóc cha lóc chóc như thế cũng giải trí. Nói chung cũng hãnh diện đồ đó, tại chả hiểu sao mà áo team hắn mà anh mặc lên trông tốn gái thật sự.

Cơ mà cái sự flex này nó hơi bắt đầu phiền rồi.

Wokeup thực sự theo nghĩa đen là đi đâu, làm gì cũng khoe về cái áo. Không nói thôi chứ ai cũng biết chỉ cần hỏi là Wokeup quảng cáo free cho nhãn hàng $maker luôn.

Ngồi trong phòng makeup cũng sờ sờ chỉnh áo, đứng chụp ảnh cũng cầm áo, đi với Andree lại càng khoe áo.

Thậm chí hai hôm sau Andree qua nhà Wokeup anh cũng mặc cái áo đó.

-Mày có giặt áo không hả em?

-Anh nói gì kì, áo em thơm tho thế này mà anh chê hả?!??

Wokeup tỏ vẻ hờn dỗi nhưng tay vẫn cứ cầm vạt áo mà phẩy phẩy. Andree thấy mình chắc chẳng bằng cái áo quá, biết thế khỏi tặng cho rồi.

-Flex ít thôi vào làm việc.

Wokeup cũng mặc cho anh bé của mình đang bực mình ra sao, cậu vẫn cứ hí ha hí hửng vào làm beat.

Chắc tại chướng mắt hay sao đó mà cả buổi làm beat hôm đấy Andree cứ bắt Wokeup sửa đi sửa lại, đến độ mà cả hai phải cãi nhau mấy chập rồi cuối cùng là ngồi xuống nói chuyện mặt đối mặt.

Để lấy lại tinh thần, cũng như bảo toàn cho mấy món đồ của mình thì Wokeup đã kéo hắn ra chiếc sofa đỏ trong phòng khách.

-Anh nói xem anh bị làm sao mà tự nhiên cứ bắt em sửa đi sửa lại cái beat hoài vậy?

-Em thay cái áo đi rồi nói chuyện với anh.

-Trời ơi anh lại chướng nữa rồi đó!! Cái áo em mặc đâu có liên quan gì tới cái beat em làm đâu anh!?

Giờ thì hay rồi, cãi tay đôi với bé Bâus vì cái áo luôn.

-Em khỏi, em mà không thay áo là không có con beat nào xong đâu.

Wokeup chịu thua rồi, anh mặc hắn ngồi ở đấy đấy. Có gặn hỏi bao nhiêu cũng chả chịu nói.

Andree cứ nhăn nhó mà chả biết rằng hắn sắp gặp chuyện rồi.

Anh ngồi thẳng dậy, cởi phăng chiếc áo đáng thương kia rồi vứt lên bàn. Wokeup chộp lấy hai cổ tay trắng ngần của Andree một cách dễ dàng, thô bạo mà đè hắn xuống sofa.

-Em cởi áo rồi đấy, anh có muốn em cởi luôn quần không?

Đùa hay thật? Ai biết, chỉ biết là Wokeup đang rất cáu. Và Andree thì chưa bao giờ thấy người yêu bé tuổi của mình cáu tới vậy.

Wokeup thấy anh người yêu cứ im ỉm lại càng thêm bực. Vung tay đánh mạnh vào mông của hắn.

-Anh học đâu ra thói cáu bẩn hả Thế Anh?! Hả?!! Học ở đâu ra!!??

[Wokeup x Andree] FlexingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ