Chapter 1
Nó nhìn gương mặt anh đang ngủ say, rồi khẽ mỉm cười. Gương mặt này, cơ thể này nó không biết phải gọi anh là gì. Nó muốn gọi anh là thiên thần nhưng anh không có cánh. Nó muốn gọi anh là một vị thần nhưng anh không có phép màu. Thôi thì nó gọi anh thật đơn giản là tình yêu của nó.
-Em yêu anh Jun Hyung ah.
Nó nói thầm vào tai anh, vòng tay anh khẽ siết nó chặt hơn, chắc là anh nghe thấy.
Nó lại mỉm cười rồi nhắm mắt lại, trong vòng tay anh nó chỉ cảm thấy hạnh phúc.
----------------------------------
- Con không định né tránh chuyện này chứ hả Jun Hyung ?
- Tất nhiên là không rồi mama yêu dấu ạ, rồi 2 người sẽ ngạc nhiên khi thấy cô ấy.
- Được, ta đang rất nôn nóng đây hy vọng con sẽ không làm ta và cha con thất vọng, nhớ đúng giờ đó, chào con.
- Bye mama.
Jun Hyung cúp máy, anh ngả người về phía sau ngẩng đầu nhìn đồng hồ. Đã gần 6h30 tối, không nén nổi lo âu anh khẽ thở dài:
- Đã trễ hết 5 phút rồi, làm ăn cái quái gì thế nhỉ.
Có tiếng chuông cửa, anh bật người nhanh như tên bắn lao về phía cánh cửa.
- Làm ăn kiểu gì thế h...ả....
Chàng trai trước mặt anh cúi chào rồi
- Chào anh tôi là Yang Yo Seob, là nhân viên của dịch vụ kết bạn trực tuyến Dating With Me.
Jun Hyung vẫn đứng đó nhìn cậu gương mặt vẫn chưa hết ngạc nhiên. Nhanh chóng định thần lại anh khẽ đằng hằng:
- Uhm huhm cậu vào trong cho dễ nói chuyện.
- Vâng ạ.
Cậu cúi chào lần nữa rồi đi theo anh vào trong.
- Cậu ngồi đi, uống gì không ?
- Không cần thiết đâu ạ, tôi chỉ đến để nói với anh một vấn đề thôi ạ.
Jun Hyung ngồi xuống đối diện với cậu, anh nhìn thẳng vào cậu với một tia nhìn không mấy dễ chịu.
- Vậy cậu nói luôn đi, tôi đang rất lấy làm bực mình với cái dịch vụ Dating With Me của cậu đây.
Cậu thoáng chốc lo sợ, mặc dù đã lường trước tình huống này nhưng không hiểu sao khi anh nhìn thẳng vào cậu thế này cậu lại mất tự chủ.
- Thành thật sorry à không xin lỗi anh, cậu né ánh nhìn của anh, bạn gái mà anh lựa chọn vì một số lý do không được nói ra đã không thể đến gặp anh như đã hẹn ạ.
Jun Hyung cười khẩy, cái nụ cười khinh miệt đó phút chốc làm cậu như nghẹt thở.
- Cậu cứ nói tiếp đi.
- Vâng ạ, cấp trên cử tôi đến đây là để xin lỗi anh vì thời gian gấp quá với lại mẫu người như anh mong muốn chỉ có mỗi cô ấy nên nhất thời không thể kiếm được người thay thế ạ. Chúng tôi sẽ đền bù hợp đồng cho anh, mong anh thông cảm.